Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BOSE SOUNDBAR SOUNDTOUCH 300 CÓ THỰC SỰ TỐT?

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 15/01/2019.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Loa Bose này có hiết kế thanh lịch và đầu kính cường lực làm cho nó trông đẹp mắt và hài hòa với thanh loa soundbar. Cùng trải nghiệm bạn nhé!

    [​IMG]

    Thưởng thức âm thanh rõ ràng, chất lượng cao với dàn Bose soundbar SoundTouch 300. Dàn loa bao gồm loa SOUNDBAR SOUNDTOUCH 300 và loa siêu trầm Bose Black Acoustimass 300. Với âm thanh độ nét cao và âm trầm sâu, đập, nó cung cấp một trải nghiệm âm thanh vô song.

    [​IMG]

    Soundbar cao cấp này có kết nối không dây, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị yêu thích của mình bằng WiFi của nhà bạn. Nâng cao âm thanh của TV bằng Soundbar Bose SoundTouch 300 . Khả năng giải mã tín hiệu Dolby Digital và DTS được thiết kế để cung cấp chất lượng âm thanh nâng cao so với loa của TV của bạn. Soundbar có Bluetooth với NFC để ghép nối với thiết bị thông minh của bạn và phát trực tuyến nội dung âm thanh không dây; tương tự, nó có tích hợp Wi-Fi để bạn có thể truyền nhạc từ thiết bị thông minh, máy tính hoặc NAS.





    [​IMG]

    Đi kèm với loa soundbar và tăng hiệu ứng bass cũng như chất lượng âm thanh chính là chiếc loa siêu trầm Bose Black Acoustimass 300. Được thiết kế riêng cho soundbar SoundTouch 300, đó là mô-đun Acoustimass tốt nhất mà bạn có thể ghép nối. Công nghệ QuietPort ™ mang đến âm trầm sâu, cho những bộ phim và bản nhạc của bạn đậm đà hơn.

    Dàn loa này rất hoàn hảo cho các khu vực chật hẹp, thanh âm thanh này cho phép bạn trải nghiệm âm thanh vòm giống như cuộc sống mà không làm mất tính thẩm mỹ hoặc không gian. Thiết kế kiểu dáng đẹp và tối giản pha trộn hoàn hảo với các thiết bị điện tử hiện có của bạn.

     
Đang tải...