Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bột ngũ cốc cải thiện vòng 1 nhanh chóng

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi lolem96, 09/12/2017.

  1. lolem96

    lolem96 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Ngũ cốc là một trong những thực phẩm ô cùng tốt cho sức khỏe con người. Không những vậy, bột ngũ cốc còn có khả năng kích thích vòng 1 vô cùng hiệu quả. Cách uống bột ngũ cốc tăng vòng 1 dưới đây sẽ giúp bạn có được cách tăng vòng 1 đúng cách, đạt hiệu quả vượt trội.
    Là loại thực vật thiên nhiên mang lại giá trị dinh dưỡng cao, đậu được xem là thực phẩm vô cùng hữu ích trong việc kích thích vòng 1. Nhờ có chứa hàm lượng lớn estrogen, protein, đậu đã tạo nên được thương hiệu khiến nhiều chị em áp dụng nhằm giúp tăng vòng 1 an toàn, tự nhiên.

    [​IMG]

    Đậu có rất nhiều những loại đậu khác nhau như đậu nành, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ,… mỗi loại đậu đều mang những dưỡng chất và giá trị dinh dưỡng khác nhau. Vì vậy khi kết hợp các loại đậu này với nhau sẽ mang lại điều kì diệu đến khó tin. Nó giúp cho bạn có được làn da hồng hào, mịn màng, tránh lão hóa ở da,…bên cạnh đó bột ngũ cốc còn tăng vòng 1 đáng kể nếu chúng ta sử dụng chúng đúng cách. Vậy như thế nào là cách uống ngũ cốc tăng vòng 1 đúng cách đây?

    Để có được những cốc ngũ cốc thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng cần chuẩn những nguyên liệu sau:

    - Đậu nành

    - Đậu xanh nguyên vỏ

    - Đậu đỏ

    - Đậu đen

    - Vừng đen

    Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu đã được chuẩn bị vào rang, say nhỏ thành bột và cho vào hộp kín để bảo quản. Tránh bị hư hỏng, bạn nên cho vào tủ lạnh sẽ giữ sản phẩm được lâu hơn.

    Để kích thích tăng vòng 1 nhờ bột ngũ cốc, mỗi ngày hãy uống 2 cốc vào sáng và tối để đạt hiệu quả cao. Lưu ý khi tiến hành pha, bạn nên pha các hỗn hợp với nước ấm và uống trước bữa ăn 20 phút. Để thơm ngon hơn, bạn có thể cho thêm chút sữa đặc vào và thưởng thức thứ bột ngũ cốc mang đầy tác dụng và giá trị dinh dưỡng này.

    Trong quá trình uống, bạn nên kiên trì, uống đều đặn trong khoảng 2 tháng. Nếu cảm thấy hơi tức ngực trong quá trình uống thì cũng hãy đừng lo lắng bởi lúc đó bột ngũ cốc đã phát huy tác dụng.

    [​IMG]

    Ngoài việc uống bột ngũ cốc đúng cách hàng ngày giúp tăng vòng 1, bạn cũng cần kết hợp với các loại massage để mang lại hiệu quả vượt trội, tăng size vòng 1chỉ trong thơì gian ngắn. Bên cạnh đó có thể kết hợp sử dụng Đào Nữ An, một sản phẩm thực phẩm chức năng có khả năng hô biến vòng 1 trong thời gian nhanh nhất, chỉ trong vòng 2 - 3 tháng là bạn có thể cảm nhận được tác dụng mà nó mang đến.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm chị em vui lòng:

    1. Để lại [SỐ ĐIỆN THOẠI] liên hệ

    2. Gọi tới số Hotline 0985 686 999 hoặc 0242 265 1999

    Cách uống bột ngũ cốc tăng vòng 1 là một trong những biện pháp tự nhiên, an toàn. Hi vọng với mách nhỏ này sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 đáng kể nhất.
    Nguồn: https://daonuan.com.vn/cach-uong-bot-ngu-coc-tang-vong-1-chi-trong-1-tuan
     
  2. dichvuminhviet

    dichvuminhviet Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    chất tẩm béo cho ai gầy đâym, mình chọn cái này.
     
Đang tải...