Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bột trà xanh làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi herbstory, 25/01/2018.

  1. herbstory

    herbstory Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khác hẳn với bột trà xanh thông thường, khi các búp trà bắt đầu nhú ra, người ta sẽ sử dụng một giàn rộng phủ rơm che lên. Điều này làm điều tiết quá trình quang hợp của lá. Lượng diệp lục, vitamin và khoáng chất cũng như animo axit … sẽ được tăng lên gấp 7-10 lần thông thường. Việc đắp mặt nạ làm đẹp không thể là ngày một ngày hai được, khuyên các mẹ sử dụng thường xuyên, liên tục và kiên trì để mang lại hiệu quả tốt nhất. Sau đây là tất tần tật các cách pha chế mặt nạ trà xanh cho mọi loại da, các mẹ có thể pha chế đắp mặt thư giãn tại nhà trong lúc rảnh rỗi.

    [​IMG]

    1. Pha chế mặt nạ trà xanh trắng da
    - Cách làm: Hòa bột trà xanh với nước tinh khiết ở nhiệt độ lạnh để được hỗn hợp sền sệt rồi thoa đểu lên mặt, để 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn cách dưỡng da này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé. Vì loại mặt nạ này chỉ có bột trà xanh nên sẽ khó rửa sạch ngay, các mẹ ko nên thực hiện trước khi ra ngoài nhé!

    - Tác dụng: kháng khuẩn, ngừa mụn và làm sáng da hiệu quả

    2. Mặt nạ tăng cường collagen từ trà xanh và sữa chua không đường

    - Tác dụng: Làm sáng da, giúp da mềm mịn, căng bóng, se lỗ chân lông.

    - Cách làm: Hòa bột trà xanh với sữa chua không đường rồi thoa đều lên mặt, để 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mặt nạ trà xanh sữa chua này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé. Sử dụng mặt nạ trà xanh và sữa chua không đường giúp da mềm mịn, căng bóng.
    3. Mặt nạ dưỡng da trà xanh sữa tươi
    - Tác dụng: Giúp da mềm mịn tươi sáng, kháng khuẩn ngừa mụn
    - Cách làm: Hòa bột trà xanh với sữa tươi không đường để được hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên mặt. Để 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn cách dưỡng da này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé

    4. Mặt nạ trị mụn từ bột trà xanh mật ong và nước cốt chanh

    - Tác dụng: làm ẩm, mang lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho làn da, mật ong sát khuẩn và ngừa mụn. Hỗn hợp mặt nạ này có tác dụng làm trắng hữu hiệu và có khả năng làm mờ vết sẹo do mụn để lại.
    - Cách làm: Trộn đều hỗn hợp bột trà xanh, mật ong, vài giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp dạng sệt rồi thoa đều lên mặt. Để 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn cách dưỡng da này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé.

    5. Mặt nạ tẩy tế bào chết từ bột trà xanh và bột yến mạch

    - Tác dụng: Mặt nạ từ bột trà xanh và bột yến mạch là một liệu pháp tuyệt vời giúp làm sạch và tấy tế bào chết cho da, giúp da mềm mịn và tươi sáng.
    - Cách làm: trộn đều 1 thìa nhỏ bột trà xanh và 2 thìa bột yến mạch sau đó hòa thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Thoa đều hỗn hợp lên mặt sau đó massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết, không nên chà mạnh dẫn đến xước da. Để thư giãn khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn cách dưỡng da này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé.

    [​IMG]


    Mặt nạ tẩy tế bào chết từ bột trà xanh và bột yến mạch cho da mềm mịn và tươi sáng

    6. Mặt nạ trà xanh và dầu dừa dưỡng da
    - Tác dụng: dầu dừa (hoặc dầu oliu) dưỡng ẩm và làm mềm da còn bột trà xanh kháng khuẩn ngừa mụn hiệu quả
    - Cách làm: Trộn đều 2 thìa bột trà xanh và 1 thìa dầu dừa (hoặc dầu oliu) thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, để thư giãn tầm 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn cách dưỡng da này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé.

    7. Mặt nạ trà xanh giấm táo cho da nhờn

    - Tác dụng: giảm nhờn, làm sạch da và ngừa mụn hiệu quả.
    - Cách làm: Trộn đều 2 thìa bột trà xanh và 1 thìa giấm táo để được hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt, để tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn cách dưỡng da này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé.

    8. Mặt nạ trà xanh nha đam

    - Tác dụng:
    Dưỡng ẩm, làm mềm và trắng da
    - Cách làm: Lấy phần gel bên trong của lá lô hội rồi nghiền nhuyễn, sau đó trộn đều với 1 thìa bột trà xanh và 1 thìa mật ong rồi thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng, để 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện đều đặn cách dưỡng da này 1-2 lần trong 1 tuần để có làn da đẹp nhé.

    [​IMG]

    Mặt nạ trà xanh, mật ong và nha đam giúp dưỡng ẩm cho da.

    9. Mặt nạ chăm sóc da từ bột trà xanh và cám gạo

    - Tác dụng: Dưỡng da, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, thích hợp cho phụ nữ 30.
    - Cách làm: Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa cám gạo và một chút nước để tạo thành hỗn hợp sệt sau đó thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhang, để 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 1-2 lần 1 tuần để có làn da đẹp nhé.

    10. Mặt nạ trà xanh trị thâm, ngừa mụn
    - Cách làm: Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 1-2 lần 1 tuần để có làn da sáng đẹp và không mụn nhé.

    11. Mặt nạ trắng da từ bột mì và bột trà xanh


    - Cách làm: Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa bột mì, thêm sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt. Massge nhẹ nhàng, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần.

    12. Mặt nạ trà xanh và lòng trắng trứng gà


    - Tác dụng: Làm sạch da, se lỗ chân lông, trị mụn đầu đen hiệu quả
    - Cách làm: Trộn đều bột trà xanh và lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt, để 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    13. Mặt nạ trà xanh trị nám


    - Cách làm: Trộn đều 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa sữa tươi không đường, 1 thìa giấm hoa quả rồi thoa đều lên mặt, để 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước

    sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài việc đắp mặt nạ làm đẹp nhiều chị em còn chọn cách pha bột trà xanh uống hằng ngày để thanh lọc cơ thể, giải nhiệt và ngăn ngừa một số bệnh ung thư, loãng xương, giảm Cholesterol,... hay chọn cách rửa mặt bằng bột trà xanh mỗi ngày, cách làm rất nhanh chóng và hiệu quả cũng không kém như đắp mặt nạ nhé.

    [​IMG]
    Uống bột trà xanh hằng ngày để thanh lọc cơ thể, giải nhiệt và ngăn ngừa một số bệnh ung thư


    Một số lưu ý khi đắp mặt nạ trà xanh:

    - Trước khi đắp mặt nạ bạn cần rửa thật sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn giúp cho mặt nạ có thể phát huy tối đa tác dụng. Cọ để thoa mặt nạ cũng phải vệ sinh thật sạch ngay sau khi dùng. Điều quan trọng nhất là chọn mặt nạ đúng, phù hợp với làn da của mình, có như thế mới mang lại hiệu quả cao và không để lại tác dụng phụ.

    + Đối với da khô: Chọn loại mặt nạ có tính dưỡng ẩm, thành phần chứa nhiều loại dầu dưỡng (như dầu dừa, oliu,...) để cải thiện tình trạng khô hạn, nứt nẻ, giúp da mượt mà hơn.
    + Đối với da dầu: Chọn loại mặt nạ có tính kiềm dầu, sát khuẩn và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da tiết ít dầu hơn. Không nên chọn loại mặt nạ chứa sáp ong, tinh dầu, sữa tươi,...nó sẽ bít kín lỗ chân lông làm cho da các mẹ thêm bóng dầu hơn.

    + Đối với da nhạy cảm: Nếu không chọn đúng loại mặt nạ rất dễ dẫn đến bị kích ứng da, khiến da bị ửng đỏ. Đối với da này nên chọn mặt nạ tự nhiên dịu nhẹ như nha đam, dầu oliu,dầu dừa,... tránh xa mặt nạ chứa cồn, hương liệu và màu nhân tạo. Khi đắp mặt nạ cũng rút ngắn thời gian lại từ 10-15 phút.

    [​IMG]

    Vậy là herbstory.vn vừa chia sẻ với các chị em phụ nữ các công thức đắp mặt nạ trà xanh, các mẹ hãy chọn lựa công thức phù hợp với loại da của mình. Chúc các mẹ có một làn da khỏe đẹp và sạch mụn.
     
  2. Xuan13512

    Xuan13512 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    97
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp mua bán ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Xuan13512

    Xuan13512 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    97
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi, dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Xuan13512

    Xuan13512 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    97
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Xuan13512

    Xuan13512 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    97
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. ShopVNB

    ShopVNB Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hay, chuẩn :D
     
  7. ShopVNB

    ShopVNB Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quá tốt <3
     
Đang tải...