Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bột trà xanh trị thâm quầng mắt có hiệu quả không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hlngocdung, 01/02/2018.

  1. hlngocdung

    hlngocdung Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bột trà xanh trị thâm quầng mắt có hiệu quả không

    Bột trà xanh từ lâu đã trở thành một trong những nguyên liệu tự nhiên dưỡng da hiệu quả và an toàn ngay tại nhà đặc biệt với những ai muốn loại bỏ thâm quầng mắt gấu trúc. Nếu như bạn còn nghi ngại về khả năng bột trà xanh trị thâm quầng mắt có hiệu quả hay không hãy thử ngay một trong những cách thức dưới đây nhé!

    Bột trà xanh và lòng trắng trứng gà trị thâm quầng mắt

    Nếu để nguyên, bột trà xanh sẽ không thể dưỡng da, trị thâm quầng mắt được, nó cần được kết hợp thêm với các nguyên liệu khác như lòng trắng trứng gà chẳng hạn. Bạn chỉ sử dụng lòng trắng trứng gà ta nhé, vì trứng gà ta an toàn lại giàu dưỡng chất hơn các loại trứng khác. Trộn 2 thìa cà phê bột trà xanh với 1 lòng trắng trứng gà. Rửa mặt sạch sẽ, thoa hỗn hợp lên da. Sau 20 phút rửa lại với nước sạch. Công thức này thích hợp với mọi loại da, cho dù bạn da thường hay da dầu, da khô đều áp dụng được không cần lo lắng. Một tuần kiên trì thực hiện 2 lần đến 3 lần, sau 1 vài tháng bạn sẽ tự tin với đôi mắt của mình chẳng cần phải trang điểm khi đi ra ngoài nữa.

    Ghé thăm facebook của chúng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại https://vi-vn.facebook.com/trithamquangmatcongnghecao/

    Bạn muốn biết giá trị thâm quầng mắt tại thẩm mỹ viện hiện nay là bao nhiêu click xem ngay

    Bột trà xanh trị thâm quầng mắt với cà chua xay

    Cà chua có chứa nhiều vitamin đặc biệt vitamin A cùng với bột trà xanh sẽ nuôi dưỡng làn da, loại bỏ các hắc tố gây thâm đen da, đồng thời bảo vệ làn da khỏi tác động môi trường, chống lại quá trình oxy hóa. Áp dụng công thức bột trà xanh trị thâm quầng mắt cùng với cà chua xay khá cầu kì, nhưng sự cầu kì này xứng đáng để bạn đầu tư công sức và thời gian. Cà chua rửa sạch, bỏ núm và gọt vỏ sau đó cho vào máy xay sinh tốt xay nhuyễn. Trộn 2 thìa cà chua xay với 1 thìa bột trà xanh ta có hỗn hợp mặt nạ cho mắt. Đắp hỗn hợp lên da quanh mắt, cẩn thận không để hỗn hợp rơi vào mắt. Rửa sạch lại sau 20 phút.

    Bột trà xanh và sữa chua không đường

    Trị thâm mắt bằng bột trà xanh và sữa chua không đường là một trong những công thức cực đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ. Sữa chua sử dụng dưỡng da phải là sữa chua không đường, tránh sử dụng sữa chua có đường hay sữa chua hoa quả dễ gây kích ứng da vì có nhiều thành phần hóa học hơn. Cứ trộn sữa chua không đường và bột trà xanh theo tỉ lệ 2 : 1. Nên dùng để đắp mặt nạ cho cả da mặt, có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và loại bỏ mụn rất tốt. Rửa mặt sạch sẽ, thoa hỗn hợp lên da, mát xa ở vùng quanh mắt theo đường vòng tròn. Sau 20 phút rửa lại mặt với nước ấm.

    Bột trà xanh trị thâm quầng mắt với sữa tươi không đường

    Sữa tươi không đường được sử dụng rất thường xuyên để dưỡng da. Trộn bột trà xanh với sữa tươi không đường lượng phù hợp để có được hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch sẽ, thoa hỗn hợp lên da. Dùng ngón trỏ và ngón giữa mát xa cho mắt, vuốt lông mày từ trong ra ngoài thái dương sau đó vòng xuống phía dưới bọng mắt vuốt ngược vào bên trong. Thực hiện mát xa liên tục mỗi bên mắt khoảng 50 cái, giữ bột trà xanh trị thâm quầng mắt trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Bột trà xanh và nước ép bí đao dưỡng da, trị thâm quầng mắt

    Mỗi ngày 1 cốc nước ép bí đao cho 1 sức khỏe tốt, cho 1 làn da đẹp. Ngoài ra, dùng lượng nước ép bí đao trộn với lượng bột trà xanh thích hợp để có hỗn hợp sền sệt dưỡng da hiệu quả. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên da. Để khoảng 20 phút, hỗn hợp sẽ khô lại trên da, vì thế khi rửa mặt phải vớt nước đều khắp mặt làm mềm mặt nạ ra rồi mới thực hiện rửa sạch sẽ tránh làm tổn thương da mặt. Một tuần kiên trì thực hiện tối thiểu 2 lần công thức trị thâm mắt bằng bột trà xanh này sẽ rất nhanh bạn thấy được hiệu quả của nó.

    Cho dù bạn dùng bột trà xanh trị thâm quầng mắt với bất kì nguyên liệu tự nhiên nào cũng cần phải có sự kiên trì và thực hiện đều đặn hàng tuần.

    Xem nhiều hơn tại: https://ok.ru/trithamtmvngocdung
     
  2. jokerjra

    jokerjra Thành viên tích cực

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  3. jokerjra

    jokerjra Thành viên tích cực

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  4. jokerjra

    jokerjra Thành viên tích cực

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  5. thuymole

    thuymole Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Bột trà xanh này dùng nếu dây vào mắt thì có hại cho mắt không bạn? Hay chỉ cần rửa sạch là không bị gì ạ?
     
Đang tải...