Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Botox tự nhiên an toàn cho da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi betkid, 09/11/2014.

  1. betkid

    betkid Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn muốn có một lan da căng mịn mãi mãi? Không có gì khó, hãy tìm hiểu các chất botox tự nhiên có trong thực phẩm mỗi ngày.

    Trà xanh, socola hay cà chua... là những liều botox tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho da hơn bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào.

    Socola

    Một lượng nhỏ socola mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Socola chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn 4 - 5 lần trà đen và 2 - 3 lần trà xanh hay rượu vang. Theo nghiên cứu khoa học cho biết, chỉ một lượng nhỏ socola mỗi ngày đã có thể giúp giảm 40% nguy cơ đau tim và đột quỵ.

    Trà xanh

    Nhật Bản, quốc gia có nền văn hóa trà đạo nổi tiếng thế giới, đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, những người uống nhiều hơn 3 cốc trà xanh mỗi ngày có tuổi thọ lâu hơn người uống ít hoặc không uống. Trà xanh chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da căng mịn, trẻ trung. Đồng thời, uống trà xanh thường xuyên còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, Alzheimer và nhiều loại ung thư.


    Cà chua

    Cà chua luôn xếp đầu bảng trong số các loại rau, củ, quả có tác dụng làm đẹp. Lycopene trong cà chua giúp giữ cho làn da sáng hồng, rạng rỡ. Không chỉ ăn, cà chua còn được dùng để đắp mặt nạ giúp cải thiện sắc tố da.

    Khoai lang

    Khoai lang sản sinh ra hàm lượng lớn collagen, củng cố độ đàn hồi và săn chắc cho da. Khoai lang không chỉ giúp giảm cân mà còn ngăn ngừa da chảy xệ.

    Dầu oliu

    Dầu ô liu chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn omega 3, có tác dụng rất hữu hiệu trong việc chống lại sự lão hóa toàn bộ cơ thể.
     
  2. baoquoc4219952

    baoquoc4219952 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
Đang tải...