Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bra cùn mòn nghỉ dài hạn: MU giải phóng hàng công

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 24/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa giải nàyw88 link MU quá nổi tiếng với thành tích… bỏ lỡ cơ hội. Nguyên nhân chính đã phần nào được hé lộ, đó là sự xuất hiện của Ibrahimovic trên sân.

    Theo đánh giá chung của giới chuyên môn, hàng công MU đã được HLV Mourinho vận hành khá tốt. Họ có những tiền vệ sáng tạo như Mkhitaryan và Pogba đồng thời luôn tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, thành tích của MU rất bết bát bởi thường xuyên bất lực trước khung thành đối phương.

    Đã có nhiều bài viết phân tích về nguyên nhân khiến MU chơi kém hiệu quả. Nhiều người cho rằng Mourinho chưa biết cách tận dụng tối đa những nhân tố trên hàng công. Lý do khác cho rằng “Quỷ đỏ” quá phụ thuộc vào Ibrahimovic và một chân sút 35 tuổi không thể mãi gánh vác trách nhiệm ghi bàn.

    Tuy nhiên đăng ký w88 nguyên nhân thứ hai đã nêu ra đúng một nửa vấn đề. Ibrahimovic là nhân vật chủ chốt song không phải anh giải cứu MU mà ngược lại làm kìm hãm đội bóng. Có lẽ giới chuyên gia đã bị những con số thống kê đánh lừa. Dễ dàng nhìn thấy tiền đạo người Thụy Điển là chân sút tốt nhất với 17 bàn thắng tại , thêm vào đó là 5 lần lập công ở Europa League.

    Thế nhưng thành tích này quá ít so với những gì Mourinho tạo điều kiện cho Ibra. Từ đầu mùa giải, tiền đạo 35 tuổi luôn chiếm một suất đá chính bất chấp phong độ hay mật độ thi đấu dày mỏng của MU. Chính bởi cách sắp xếp này khiến Rashford bị đẩy dạt ra cánh còn Martial không còn được xuất hiện trên sân. Điều này không chỉ khiến đối thủ dễ bắt bài mà các đàn em cũng mất đất diễn.

    Mùa giải trước cả Rashford và Martial đều cho thấy sự sắc bén trước khung thành. Thậm chí giới hâm mộ MU còn kỳ vọng về một cặp Cole – Yorke mới của sân Old Trafford. Nhưng rồi Ibrahimovic xuất hiện cùng sự nuông chiều của Mourinho đã phá hỏng tất cả. Ibra đang là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất nhưng cũng có tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng thấp nhất.
     
Đang tải...