Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bụi bặm khõi chê với quần short jean nam phong cách xoắn gấu

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 28/04/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quần short jean nam mặc theo phong cách xoắn gấu sẽ đem lại vẻ đẹp bụi bặm khõi chê và cá tính cho các chàng trai mùa hè. Nếu bạn ưa thích chất liệu jean này thì không thể nào bỏ qua được cách mặc khá là cuốn hút và có điểm nhấn này. Xem qua những slot hình sau và chọn cho mình một phong cách xoắn gấu với quần short jean thích hợp với bạn nhất nhé.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn mặc đẹp với quần short nam từ chất liệu jean phong cách xoắn gấu đẹp thì hãy phối hợp với những item có gam màu trung tính sẽ giúp bạn thật nổi bật khi đi giữa đám đông, gây ấn tượng nhanh với mọi người và đặc biệt là với phái đẹp. Những chiếc áo sơ mi hay áo thun theo màu sắc này sẽ giúp bạn nổi bật hơn từ phong cách xoắn gấu vì nó không lòe lẹt quá lấn át điểm nhấn này từ bộ trang phục của bạn.

    [​IMG]

    Quần short nam jean hay denim rất hợp với những đôi sneaker, đây thật sự là cách thông dụng để bạn giữ được phong độ bụi bặm khõi chê. Nếu bạn yêu thích phong cách bụi bặm hơn nữa thì có thể lựa chọn cho mình kiểu short rách thì bộ trang phục của bạn càng trông năng động, trẻ trung và rất style.

    [​IMG]

    Với cách kết hợp trang phục phù hợp, các chàng trai vẫn luôn đẹp và nổi bật khi xuống phố mỗi ngày. Thêm lựa chọn xuống phố cho các tín đồ bụi bặm với style xắn gấu với quần short jean nam để thay đổi nhé các chàng.
     
Đang tải...