Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bulong móng,neo cho nhà thép tiền chế

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi Luxubu, 09/11/2016.

  1. Luxubu

    Luxubu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bulong móng,neo là hệ thống kết cấu thép liên kết cho bộ móng nhà xưởng.Được sản xuất và gia công theo yêu cầu về kiến trúc và kĩ thuật,đặc trưng của mỗi dự án.
    [​IMG]

    Tuy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà không hạn chế về kích thước.Các khung chính của nhà thép tiền chế gồm có cột và kèo thép.Trong đó phần cột liên kết với bộ móng được thiết kế chịu đủ tại trọng của toàn bộ ngôi nhà.Các cây bulong móng,neo phần được bẻ móc J,V,L... sẽ chôn dưới bê tông còn phần ren nằm bên trên lớp bê tông và được khóa với trụ nhà thép bằng những con bulong phù hợp với kích thước.
    [​IMG]
    Chất lượng của các thành phần bộ móng được bảo đảm và đi test cấp độ bền của thép một cách nghiêm ngặt.Tại công trường,các thành phần tiền chế tại nhà máy sẽ được liên kết bằng những con bulong( hay còn gọi bulong liên kết)
    [​IMG]
    Ngày nay việc xây dựng nhà thép tiền chế được sử dụng nhiều vì lợi ích của nó mang lại khá cao đó là tiết kiệm chi phí,tiết kiệm thời gian,tiết kiệm độ chịu lực…
    Công Ty Kiên Hưng chuyên nhận gia công bulong móng, bulong neo,Guzong cho các công trình nhà xưởng và các công trình khác.Chúng tôi nhận làm theo yêu cầu hoặc bản vẽ khách hàng đưa ra.
    Khách hàng của Chúng Tôi là những ai? Họ là những Công ty lớn nhỏ đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh,Binh Dương,Bà Rịa,Vũng Tàu,Đồng Nai,Tây Ninh,Tiền Giang,Cần Thơ và các tỉnh Miền trung.
    CTY TNHH XNK KIÊN HƯNG
    Hot:0935 088 773
    Web:Bulongkienhung.com
    Địa chỉ: 285A Thoại Ngọc Hầu - P.Phú Thạnh - Q.Tân Phú - TP.HCM
    ĐT VP:0908.437.238
    MST: 0313.945.338
    Bank: 3434.338338 - ACB Á Châu
     
Đang tải...