Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bulong neo dùng để liên kết dầm ngang trong xây dựng

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi Luxubu, 22/11/2016.

  1. Luxubu

    Luxubu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bất cứ công trình xây dựng lớn nào việc đổ bê tông dầm ngang hay vách cứng vào cột bê tông cốt thép rất quan trọng và sản phẩm bulong neo đã đáp ứng đúng ưu thế trong thi công và mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài.Nó đã đánh bật được phương pháp truyền thống,chất lượng công trình cũng vượt trội hơn.
    Bulong neo là phụ kiện cho nghành xây dựng nhưng nó lại là phần quan trong nhất ,nó ngầm được hiểu như cột sống của con người.Bulong neo được thiết kế có cấu tạo bề ngoài gồm một đầu được tạo ren liên kết và một đầu được tạo lỗ gắn thép neo.
    Phần tạo ren được lồi trên bề mặt để khóa các liên kết lại với nhau

    [​IMG]

    Phần thép neo có tác dụng làm tăng khả năng chịu lực và khả năng bám dính giữa bulong với bê tông.Trước tiên xác định các vị trí nối thép sau đó những cây bulong sẽ được đặt cố định trong khuôn ván trước khi đổ bê tông.Cách này nhằm rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí.
    Mọi công trình đều cần độ an toàn cao và đây là đều mà các kĩ sư,các nhà thầu,chủ đầu tư luôn quan tâm vì thế những tìm tòi nghiên cứu để thay thế những phương pháp truyền thồng như dùng thanh tre,gỗ làm thanh chống tạm đã gây ra nhiều tai nạn lao động thương tâm.Nhận thấy việc sử dụng bulong neo s hay còn gọi bulong chẻ giúp kết nối các thanh dầm ngang với nhau tạo thành một hệ thống dầm an toàn chắc chắn.
    Tại Công Ty Bulong Kiên Hưng Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu cho công trình xây dựng.Chuyên nhận gia công bulong móng,neo theo yêu cầu với số lượng lớn nhỏ,với nhiều quy cách cũng như cấp bền của thép.
     
Đang tải...