Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BUỔI LỄ THÀNH LẬP CỘNG ĐỒNG VIS VÀ TRAO TẶNG QUYỀN SỬ DỤNG VĂN PHÒNG DO VIET INVESTMENT TỔ CHỨC

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi phattrienviet, 29/12/2016.

  1. phattrienviet

    phattrienviet Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm tin tức tại Quỹ Đầu tư Phát Triển Việt
    Tìm kiếm văn phòng cho thuê tại: vanphongchothuequan4.com hoặc Vi Office

    Những năm gần đây, làn sóng khởi nghiệp trên thế giới diễn ra cực kì mạnh mẽ, đặc biệt là những quốc gia đang trên đà phát triển như Việt Nam. Riêng trong năm 2016, tính đến quý III đã ghi nhận hơn 81 000 doanh nghiệp đăng ký mới. Nhưng liệu sẽ có bao nhiêu phần trăm doanh nghiệp trong con số 81 000 ấy vượt qua khó khăn về vốn, kinh nghiệm, thị trường, nhà đầu tư, hệ thống pháp lý,… để gặt hái được thành công cho mình.

    Đã từng là một Startup khởi nghiệp trong giai đoạn manh nha thị trường Bất Động Sản, Ông Lê Trung Thảo – người sáng lập của Viet Investment cảm nhận được những khó khăn mà các Startup Việt Nam gặp phải cũng như nhìn thấy được tiềm năng, sự cố gắng đằng sau những con người khởi nghiệp. Viet Investment quyết định thành lập Cộng Đồng khởi nghiệp VIS (Viet Investment Startup) đồng thời trao quyền sử dụng văn phòng cho thành viên nội bộ Cộng Đồng VIS dưới sự hỗ trợ của VI OFFICE (một thương hiệu thành công trong lĩnh vực bất động sản của Viet Investment)

    Vừa qua ngày 17/12/2016, VietInvestment đã tổ chức buổi lễ thành lập công đồng startup (VIS – VietInvestment Startup) và đồng thời trao tặng quyền sử dụng văn phòng dành cho những thành viên thuộc cộng đồng VIS

    Buổi lễ diễn ra cực kì thành công với sự tham dự của các đơn vị Startup là:

    1. Đơn vị Vinafood
    2. Đơn vị Dio 3D Wall
    3. Đơn vị QuestLap
    4. Công ty TNHH bTaskee
    5. Đơn vị Maxlink Education
    6. Công ty TNHH XNK Lương Thực Việt Tín
    7. Đơn vị Homily
    Trong buổi lễ, ông Lê Trung Thảo – nhà tài trợ chính kiêm giám đốc VietInvestment đã có bài phát biểu trước các thành viên cộng đồng VIS cùng với đông đảo khách mời tham dự:” Tại Việt Nam có rất nhiều tổ chức trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án khởi nghiệp, tuy nhiên với những dự án dưới 2 tỷ đồng lại ít được quan tâm. Viêc thành lập một cộng đồng hỗ trợ về văn phòng sẽ giúp các doanh nghiệp bớt được một phần gánh nặng ban đầu dành cho các Startup. Vì thế Viet Investment quyết định thành lập cộng đồng khởi nghiệp VIS (VietInvestment StartUp) để làm cầu nối giữa nhà đầu tư với startup, giữa Vietinvestment với startup, giữa các thành viên trong cộng đồng VIS với nhau. Và tôi hi vọng cộng đồng sẽ ngày càng phát triển, kết nạp thêm nhiều thành viên mới ở nhiều lĩnh vực khác nhau để chúng ta có thể hỗ trợ nhau một cách toàn diện nhất. Nay tôi xin tuyên bố: Cộng đồng khởi nghiệpVIS - VietInvestment Startup chính thức thành lập.”

    [​IMG]

    “Ông Lê Trung Thảo đọc quyết định thành lập Cộng đồng VIS”

    Ông cũng cho biết sẽ mở rộng văn phòng tại nhiều chi nhánh khác nhau và trao quyền sử dụng cho những Startup tham gia vào Cộng Đồng VIS trong thời gian tới

    Anh Võ Phi Vũ – người sáng lập dự án Vinafoods sử dụng nền tảng Sharing Farming kết nối các bên tiêu dùng với người bán cũng là trưởng ban Cộng đồng VIS đã có bài phát biểu tại buổi lễ:”Thực tế mà nói, có rất nhiều doanh nghiệp và cộng đồng hỗ trợ cho những Startup trước đó nhưng chưa có một tổ chức nào như Viet Investment cả. Chương trình trao tặng quyền sử dụng văn phòng miễn phí trong thời gian dài hạn cho tất cả thành viên khởi nghiệp thuộc Cộng đồng VIS là cực kỳ đáng quý. Hành động này giúp các bạn khởi nghiệp có một nơi làm việc chuyên nghiệp và dễ dàng xây dựng hình tượng doanh nghiệp trong mắt đối tác. Là trưởng ban của cộng đồng VIS, tôi xin thay mặt tất cả thành viên thuộc cồng động gửi lời cám ơn đến Ông Lê Trung Thảo – nhà tài trợ chính kiêm giám đốc của Viet Investment đã trao cơ hội quý báu này đến các thành viên Cộng đồng VIS nói riêng và tất cả Startup nói chung. Chúc Viet Investment ngày càng phát triển, chúc Cộng đồng VIS ngày càng được mở rộng, kết nạp nhiều thành viên hơn nữa để hỗ trợ lẫn nhau một cách toàn diện nhất, và hi vọng VIS sẽ là điểm tựa vững trãi cho tất cả Startup Việt Nam trong tương lai. Xin cám ơn”

    Anh Trần Ngọc Anh – người sáng lập ra công cụ giải đáp thắc mắc QuestLap cho biết:” việc được hỗ trợ văn phòng làm việc không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng chi phí mà còn giúp doanh nghiệp có một địa chỉ giao dịch đẹp, thuận tiện để xây dựng hình ảnh và tiếp xúc với khách hàng”

    [​IMG]

    “Đại biểu Vi Office, khách mời và thành viên Cộng đồng VIS”

    Đến với Cộng Đồng VIS, bên cạnh việc được hỗ trợ miễn phí quyền sử dụng văn phòng làm việc chuyên nghiệp, các thành viên Cộng Đồng còn có nhiều cơ hội tiếp cận với những buổi hội thảo riêng với các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực để hoàn thiện chính bản thân mình, xây dựng bộ máy làm việc tiến bộ cùng với đưa ra những định hướng chính xác cho tương lai phát triển. Và đặc biệt, nếu Startup có ý tưởng kinh doanh đột phá, mang tính xã hội cao và vượt qua những thử thách mà Viet Investment đưa ra thì sẽ nhận được cơ hội đầu tư về cả vốn lẫn nhân sự để phát triển.

    VIS không chỉ là cộng đồng dành cho những Startup mới khởi nghiệp, mà nó còn là tấm lòng của những người đi trước, những con người muốn nói lời cảm ơn đến xã hội, nói lời động viên với những người đàn em phía sau.

    Làm sao để đăng ký trở thành thành viên?

    Để trở thành thành viên của VIS, mời bạn đăng nhập vào cổng thông tin: vietvanphongchothue.com/ và điền đầy đủ vào form đăng ký: vietvanphongchothue.com/form.html Ban điều hành sẽ dựa trên các tiêu chí đã đề ra để quyết định hỗ trợ cho dự án nào.
     
  2. kdhuuhung3

    kdhuuhung3 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    BÁN HÀNG KHÔNG/KO LỢI NHUẬN

    THANH LÝ GIÁ SỐC GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI CŨ GIÁ TỐT TẠI Tp.HCM

    ĐẶC BIỆT : Giá chỉ 99k/1 ghế => QUÁ HOT <=

    =Ghế nhà hàng tiệc cưới cũ này được chúng tôi thanh lý ở một nhà hàng to tại tphcm mang số lượngtới 6000 cái xe tải 15 tấn về liên tiếp.= Vừa về hàng đã có khách đặt mua 1000 dòng.=>Duy nhất chỉ còn 5000 cái cho anh em tuyển lựaHàng đợt này về cực đẹp sườn sắt rất chắc chắn, cứng . đệm bọc màu trắng sữa phần đệm ngồi bị rách còn phần lưng thì còn nguyên không bị hư hỏng gì. sắm về 1 là bọc lại tốn chỉ 20k hoặc mua ghế áo tiệc cưới trùm lên thì như mới lun. Bảo đảm nhìn không ghiền ko ăn tiền
    = Ghế nhà hàng tiệc cưới cũ sở hữu 2 chiếc, ghế nhà hàng tiệc cưới lưng nhọn và lưng bầu


    Ghế nhà hàng tiệc cưới cũ giá thanh lý siêu thấp tại tp.hcm

    shop Thanh Lý 436

    Chuyên Thanh Lý Ghế Nhà Hàng Tiệc Cưới Cũ Giá tốt

    => Hiện còn 5000 cái Khách nào qua tìm em khuyến mãi cho ưu tiên mấy bạn qua sớm nha.

    =>Ghế nhà hàng tiệc cưới cũ bên em hiện trạng : đã qua sử dụng mang sườn được khiến bằng sắt tấm nệm ngồi bị rách, tấm nệm ở lưng vẫn còn mới lớp nệm chưa bun chóc gì cả, đem về bọc hoặc phủ khăn lên là như mới luôn. Bọc nệm thì khoảng 20k quá phải chăng để biến dòng ghế như mới
    ghế tiệc cưới cũ giá phải chăng thanh lý có 2 kiểu lưng nhọn và bầu được bọc nệm trắng sữa
    tình trạng lớp bọc nệm ở chỗ ngồi bị rách còn lưng thì như mới vẫn còn sử dụng rẻ thanh lý là 99k/1c
    ghế mang số lượng to chỉ còn : 5000 mẫu
     
  3. suamacbook.pg

    suamacbook.pg Thành viên tích cực

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nữ
    Sửa laptop Dell Inspiron 15 5542 uy tín, 79 Trung Kính, 58 Hào Nam, 0949.51.3333

    Sửa laptop Dell Inspiron 15 5542 uy tín, 79 Trung Kính, 58 Hào Nam, 0949.51.3333

    Sửa laptop Dell Inspiron 15 5542 uy tín, 79 Trung Kính, 58 Hào Nam, 0949.51.3333

    Sửa laptop Dell Inspiron 15 5542 uy tín, 79 Trung Kính, 58 Hào Nam, 0949.51.3333

    Sửa laptop Dell Inspiron 15 5542 70046717 Black

    Sửa laptop Dell Inspiron 15 5542 : không lên nguồn, bị mất nguồn, bật sáng đèn rồi tắt, không sạc pin laptop, không nhận pin laptop, bị vô nước, bị chạm, bật không lên, không lên gì, bị giật điện, có mùi khét, không lên hình, bị mờ hình, nhòe hình, nhiễu hình, bị sọc, bị giật hình, bị méo hình, đang chạy tắt ngang, kêu bíp bíp, có đèn nguồn không lên hình, có nguồn không hình, bị xé hình, bị rác hình, bị sai màu, chạy rất nóng, laptop đang chạy tắt ngang, reset máy, laptop không vào được windows, hay đứng máy, treo máy, chạy chậm, chạy treo.

    [​IMG]

    Quy trình Sửa laptop Dell Inspiron 15 5542 tại công ty Phùng gia:
    • Khi nhận máy laptop của quý khách. Quý khách sẽ ký lên tất cả các linh kiện laptop Dell Inspiron 15 5542. Viết biên nhận bao gồm model máy, các linh kiện, thông số và tình trạng lúc nhận.
    • Chúng tôi sẽ kiểm tra và báo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa laptop. Trong trường hợp quý khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ gửi trả lại quý khách hàng với nguyên trạng.
    • Linh kiện laptop bị lỗi chúng tôi sẽ thay mới 100%, Sau khi sửa chữa chúng tôi sẽ test máy thật kĩ và đảm bảo máy chạy tốt trước khi trả cho quý khách hàng.
    • Dịch vụ công ty chúng tôi bảo hành 03 tháng, đảm bảo máy và linh kiện theo máy không trầy xước, mất,…. Máy bị lỗi sau thời gian bảo hành quý khách hàng vẫn được công ty chúng tôi hỗ trợ với giá tốt nhất.
    • Chi phí sửa chữa máy tính xách tay luôn thấp hơn các trung tâm, công ty khác.
    • Chúng tôi luôn có linh kiện phù hợp để thay thế.
    Giới thiệu về BỆNH VIỆN LAPTOP Phùng Gia là một trong những Hệ thống trung tâm sửa chữa laptop Dell Inspiron 15 5542 chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay tại TP Hà Nội. Để đáp ứng cho việc sửa chữa máy tính xách tay laptop Dell Inspiron 15 5542 được nhanh chóng và hiệu quả, bệnh viện laptop phùng gia đã đầu tư trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước Nhật, Đức, Mỹ như máy đóng chipset tự động, máy ép sọc màn hình, máy kiểm tra lỗi Mainboard, máy làm cell, máy cứu dữ liệu ổ cứng hiện đại nhất.

    Sửa lỗi nguồn laptop Dell Inspiron 15 5542, Sửa lỗi vga laptop , Thay màn hình laptop, Pin laptop , Thay bàn phím laptop ,Sạc laptop - Adapter laptop , Bán linh kiện máy tính , Sửa chữa laptop , Thay cáp laptop , Thay loa laptop , Thay vỏ laptop , Cao áp laptop , Nâng cấp chíp laptop , Thay Card wifi laptop , Sửa chuột laptop , Nâng cấp Ram laptop , Thay Ổ cứng laptop , Thay Ổ đĩa quang laptop ,Thay bản lề laptop , Thay Quạt laptop , Thay Main laptop , Cài phần mềm windows xp, 7, 8, 10.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA
    ĐT: 04.37.368.268 & 04.3767.8166
    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333
    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333
    Cơ sở 2 : 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023
    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )
    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    Các sản phẩm tương tự
    • [​IMG] Sửa laptop Lenovo IdeaPad S2030 5942-6833
    • [​IMG] Sửa laptop Asus N56JN-XO107D Black
    • [​IMG] Sửa laptop Asus X453MA-WX058D Màu Đen
    • [​IMG] Sửa laptop Asus X552LAV-SX835D Black
    • [​IMG] Sửa laptop Asus X453MA-WX061D Màu Trắng
    • [​IMG] Sửa laptop Asus X453MA-WX060D Màu Đen
    • [​IMG] Sửa laptop HP 14-r010TU G8E15PA Silver
    • [​IMG] Sửa laptop HP 14-r041TU J6M10PA Silver
     
Đang tải...