Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BV đa khoa Quốc tế Vinmec central park đã đi vào hoạt động

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi moicong86, 15/06/2017.

  1. moicong86

    moicong86 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec central park đã đi vào hoạt động


    Cuối tháng 12 này, Vinmec Central Park – mô hình bệnh viện đạt đẳng cấp quốc tế – sẽ chính thức ra mắt tại TPHCM. Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vimec, apartment for rent in city garden Vinmec Central Park có sẵn điều kiện để bứt phá vươn lên vị trí hàng đầu ở khu vực phía Nam về chất lượng, cơ sở vật chất và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao và trở thành địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân.vinmec-central-park


    Tập thể y bác sĩ bệnh viện.


    Vinmec Central Park Chia lửa cùng y tế công
    Năm ngoái, Bích Ngọc (Việt kiều Đức) phải cắt bỏ u xơ tại một bệnh viện ở Berlin. Ngọc kể, những ngày đó, chồng của cô vẫn đi làm bình thường. Một mình Ngọc ở trong viện và không cần bất cứ một người thân nào chăm sóc. Ở đó, City Garden apartment for rent các nhân viên y tế đảm nhận toàn bộ việc chăm sóc người bệnh. Thậm chí, ngày Ngọc ra viện, bệnh viện còn cho xe đưa cô về tận nhà vì chồng cô đang công tác cách đó hơn 500km.


    Khi về nước, Ngọc đưa cô cháu gái 3 tuổi đi khám vì bị viêm đường hô hấp cấp. Vừa bước vào bệnh viện, lượng bệnh nhi đông kèm theo tiếng khóc của nhiều trẻ khiến cháu của Ngọc cũng òa khóc theo. Hôm đó, bé nhất định không chịu khám. Ấn tượng đó ăn sâu vào trong tâm trí của Ngọc, khiến chị không muốn về nước vì sợ phải nằm viện khi đau ốm.

    [​IMG]



    Lo ngại của chị Ngọc là nỗi ám ảnh chung của nhiều người dân khi phải đến bệnh viện. Tại TPHCM, dù có tỷ lệ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng cao nhất cả nước, cũng là nơi có nhiều cơ sở khám, chữa bệnh nhưng các bệnh viện trên địa bàn luôn trong tình trạng quá tải.


    Chia sẻ gánh nặng này với hệ thống y tế TPHCM, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, thuộc dự án đô thị Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh) sẽ chính thức hoạt động vào ngày 26-12 tới đây. Đây là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống Y tế Vinmec do tập đoàn Vingroup đầu tư, đánh dấu chiến lược “Nam tiến”, phục vụ nhu cầu của người dân phía Nam.


    Vinmec Central Park Bệnh viện Việt, đẳng cấp quốc tế
    Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vimec, Vinmec Central Park có sẵn điều kiện để bứt phá vươn lên vị trí hàng đầu ở khu vực phía Nam về chất lượng, cơ sở vật chất và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.


    Đặc biệt, thương hiệu “Vinmec” đã trở thành thỏi nam châm thu hút nhân tài chỉ sau 3 năm hoạt động. Hiện Vinmec Central Park đã quy tụ được các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giỏi nghề tới làm việc và cống hiến. Thời điểm này, bệnh viện có 56 bác sĩ, 140 điều dưỡng và kỹ thuật viên, 14 dược sĩ và 135 nhân viên khối hành chính văn phòng khác, Trong đó, có những tên tuổi uy tín như GS. Hoàng Quốc Hòa, GS. Võ Thành Nhân (lĩnh vực tim mạch), bác sĩ Từ Vân (lĩnh vực sản khoa), bác sĩ Nguyễn Minh Quang (lĩnh vực tiết niệu), bác sĩ Ông Kiến Huy (chẩn đoán hình ảnh), bác sĩ Nguyễn Thúy Oanh (nội soi tiêu hóa) và nhiều bác sĩ tên tuổi khác của y tế phía Nam.
     
  2. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi 21% và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7
    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
  3. vietanh91

    vietanh91 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...