Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cá tính như Lee Seung Gi khi diện quần kaki nam Hàn Quốc Heritory

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 27/04/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phong cách thời trang chàng hoang tử ballad của xứ sở Kim Chi luôn nhận được sự chú ý từ mọi người. Là một chàng trai tài năng và có lối sống đẹp nên mọi người khá là yêu quý các bài hát và tính cách của anh. Vì vậy mà không ít nhãn hiệu thời trang đã mời anh làm người mẫu đại diện. Trong một làm làm mẫu cho thời trang Heritory khi diện quần kaki nam Hàn Quốc cá tính Lee Seung Gi đã cho thấy nhiều sắc màu thật thu hút với kiểu quần sang trọng này.

    [​IMG]

    Mix cùng quần kaki nam ống côn đẹp tối màu là style phong cách ưa thích của Lee Seung Gi thật đơn giản mà vẫn thời trang. Điểm thêm cho phong cách của mình, anh chọn áo khoác cardigan sọc kẻ khoác ngoài áo sơ mi trắng. Những màu sắc mà Seung Gi lựa chọn cho trang phục của mình thường theo một tông màu nhất định. Điều đó vừa tạo nên ấn tượng thời trang, lại vừa phù hợp với phái mạnh.

    [​IMG]

    Lựa chọn tông màu sáng tối hài hòa như trắng - đen, trắng - kem, đen - xanh, Lee Seung Gi trông vô cùng thu hút với quần kaki Hàn Quốc màu nâu thuần khiết. Với quần kaki Hàn Quốc màu cà phê vô cùng quen thuộc với chúng ta từ bao giờ - sọc ngang, Lee Seung Gi mang đến một vẻ ấm áp nồng nàn nhưng cũng không kém phần điển trai, cá tính khi đi với áo thun tay dài họa tiết sọc đặc biệt làm điểm nhấn cho bộ trang phục.

    [​IMG]

    Thời trang Heritory với những bộ trang phục mix với quần kaki nam Hàn Quốc dưới góc nhìn của Lee Seung Gi thật cá tính phải không nào. Lựa chọn một phong cách trong những syle cực chất nếu bạn yêu mến chàng diễn viên điển trai này nhé.
     
Đang tải...