Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cá tính với xe đạp gấp bánh nhỏ

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi slethanh, 25/04/2017.

  1. slethanh

    slethanh Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe đạp liệu có tạo nên phong cách riêng cho bạn? Hãy cùng đánh giá xem thế nào là cá tính với xe đạp gấp bánh nhỏ
    [​IMG]

    Giữa hàng triệu người xung quanh, làm thế nào để người khác nhận ra riêng bạn? Một là bạn nổi tiếng, người của công chúng luôn rất dễ nhận ra. Hai là bạn xinh đẹp, những cô gái đẹp, những anh chàng điển trai luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Ba là bạn cá tính, nhìn bạn đã có sức hút khá đặc biệt bởi sự tinh nghịch, năng động và cái “chất” rất riêng.
    Trong ba yếu tố trên, thì “cá tính” là yếu tố khó định nghĩa nhất. Tính cách của con người là muôn vàn, làm thế nào nhận biết ai đó có cá tính hay không, hoặc làm thế nào bạn thể hiện được style riêng của mình?
    1. Thông qua cách ăn mặc
    Một tomboy, những cô gái, chàng trai hip-hop với đủ màu sắc, người giàu có cùng đủ thứ hàng hiệu trên người … là những thứ phần nào nói lên tính cách và nghề nghiệp, hoàn cảnh của một con người. Thông qua những yếu tố này, có thể đánh giá cá tính với 3 kiểu: kiểu cổ điển, kiểu bình thường và kiểu phá cách.
    Kiểu cổ điển là những người có “gu” quần áo gọn gàng, sạch sẽ, biết cách phối hợp màu sắc và vóc dàng cơ thể, tạo cho người khác cảm giác hài hoà. Những người này thường hiền và rất có chủ kiến, họ có hiểu biết nhưng rất chọn lọc những gì phù hợp với mình. Sức hút đến từ họ là xuất phát bởi sự hiểu biết này, đây là những người rất đáng để quan hệ.
    Kiểu bình thường là kiểu không có gì nổi bật lắm. Những người thuộc kiểu này thường ăn mặc khá sơ sài, thường thì mùa hè là quần sooc áo cộc và mua đông thì áo len quần tất không có gì đặc biệt. Đó cũng có thể là dân văn phòng đều đặn diện vài bộ đồ suốt năm và nếu có khác hơn 1 chút chắc là vài người làm đa cấp lúc nào cũng mặc vest ngay cả khi đi tập thể dục.
    Kiểu phá cách, cái này khá rõ rồi. Khi ra đường bạn có chú ý đến những người có lối ăn mặc khác hẳn so với người khác? Đó có thể là phối màu nhiều hơn, hàng hiệu nổi bật vàng bạc đeo đầy người tay cầm iphone lưng dắt túi louis, cũng có thể là các bạn gái khá sexy (theo chiều hướng tích cực, tức là gợi cảm), thậm chí là … không mặc gì. Đùa thôi, không mặc gì thì gọi là điên chứ không phải phong cách nha.
    2. Thông qua dáng dấp, cử chỉ, điệu bộ
    Những người cổ điển thường giấu cảm xúc khá tốt. Cử chỉ của họ lịch sự, vừa phải, không suồng sã. Như đã nói, họ đem lại cảm giác hài hoà, cân bằng mọi thứ bởi sự hiểu biết và từng trải của mình. Nếu bạn thấy ai đó ăn mặc dù không phải hàng hiệu, không phải “nổi loạn” nhưng rất bắt mắt, có cách đi lại, cử chỉ, điệu bộ nhã nhặn, lịch sự thì họ chính là tuyp cổ điển. Ví dụ: Hoài Linh, Mỹ Tâm.
    Người bình thường thì ít che giấu cảm xúc hơn. Họ cười khi cần cười và nói khi cần nói, ít kiêng kị. Những việc làm, cử chỉ, cách nói chuyện của họ cho ta thấy ngay địa vị xã hội, công việc và một phần con người họ: thẳng tính, thoải mái, và khá bao dung. Người bình thường luôn là những người có cuộc sống thoải mái nhất bởi ít phải lo nghĩ.
    Kiểu phá cách thường được bắt gặp ở người nổi tiếng như Lady Gaga, Michael Jackson, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên … thậm chí là nổi với scandal như Kenny Sang, Kim Liên … Những người như vậy thường chia dư luận thành 2 phái ủng hộ và phản đối. Song dù tốt hay xấu, họ cũng là những người dám nghĩ dám làm, dám vì bản thân đặt ra những quan niệm mới về cái đẹp, rất đáng tôn trọng.
    3. Thông qua phương tiện
    Chiếc xe bạn đi nói lên phần nào cá tính của bạn. Chúng ta sẽ không bàn tới chuyện xe gì, bởi nó cho thấy khả năng tài chính, chứ ít liên quan đến chuyện cá tính. Theo xu hướng của giới trẻ hiện đại, xe ô – tô, mô – tô giờ chỉ dùng đi làm, còn muốn thể hiện cá tính phải là xe đạp.
    Xe đạp bình thường thì đương nhiên không có gì đặc sắc, cá tính bây giờ thể hiện qua các dòng xe thể thao như RB, MB, BMX hay Fixed Gear và nhất là Folding Bike – xe đạp gấp. Xe đạp gấp có vô số tiện ích với chi phí từ 4 đến 6 triệu, nhiều người có điều kiện thậm chí độ nó lên tới hơn 50 triệu. 50 triệu cho một chiếc xe đạp, điều này không hề ngoa. Nếu là một người yêu và đam mê nó thì không gì là không thể cả.
    Bạn đang thắc mắc xe đạp gấp là gì mà người ta sẵn sàn bỏ ra số tiền vài chục triệu để trang bị cho nó? Hãy tham khảo dòng xe này và đọc thêm các bài viết khác của tôi. Hẹn gặp lại các bạn.
    Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố
    Địa chỉ:
    109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
    566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM
    Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566
    Mobile : 0904292268 (Mr. Cường)
     
Đang tải...