Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

các bài thuốc chữa đau dạ dày mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi matongrungvn, 21/09/2017.

  1. matongrungvn

    matongrungvn Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Đau bao tử dạ dày ai cũng phải gặp 1 lần trong đời, cuộc sống ngày nay với công việc bận rộn, học hành nhiều nên đôi lúc ta ăn uống không đúng bữa dẫn đến bao tử dạ dày của chúng ta hoạt động không ổn định, vì thế mà dễ bị tổn thương bên trong hơn.
    Đau dạ dày, viêm loét tá tràng, dạ dày thường có những triệu chứng và biểu hiện như: buồn ói, nôn mửa, đau bụng, phân có máu, khó tiêu hóa… Tình trạng đau dạ dày không những gây cho bạn sự khó chịu, những cơn đau âm ỉ mà còn khiến khả năng hoạt động và làm việc của bạn bị yếu dần do ăn không ngon miệng, gây khó khăn cho việc tập trung cho công việc và sinh hoạt thường ngày. Điều bạn cần có phải là các bài thuốc dân gian chữa đau dạ dày?
    1. Thuốc nam chữa đau dạ dày: Lá mơ
    Lá mơ cũng là một trong những loại thảo dược có trong bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả. Hãy chọn ra 20 gram lá mơ để rửa sạch rồi giã cho nhuyễn, đem vắt cho ra nước để uống trong ngày.

    xem thêm: giá mật ong rừng nguyên chất bao nhiêu 1 lít

    2. Bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả: Mật ong + nghệ tươi
    Củ nghệ tươi có khả năng chữa tình trạng loét dạ dày và hạn chế khả năng tiết dịch vị của dạ dày. Ngoài ra, tinh chất nghệ giàu tính kiềm giúp trung hòa độ axit trong dịch vị; nghệ vàng cũng giúp chống viêm, chữa lành những vết loét trong dạ dày nên ông bà ta thường sử dụng nghệ vàng cùng với mật ong nhằm cho ra một bài thuốc dân gian chữa đau dạ dày do dư dịch vị. Mật ong còn có khả năng trung hòa, giảm những kích ứng nơi dạ dày.
    Hãy bỏ vào ly nước đó 3 muỗng nhỏ bột nghệ tươi cùng với một muỗng nhỏ 10cc mật ong rồi dùng muỗng khuấy cho tan đều để có được một hỗn hợp cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong.
    Ngoài ra bạn muốn trị dứt điểm thì bạn nên mua viên tinh nghệ với mật ong rừng về uống, 1 ngày uống đều đặn trọng 2 tuần bạn sẽ khỏi ngay.

    3. Bài thuốc chữa đau dạ dày nhanh chóng: Nước bắp cải
    Hàng ngày, các bạn chỉ cần uống một nửa ly nước ép cải bắp vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ. Tình trạng đau dạ dày của bạn sẽ giảm đi trông thấy nhờ bắp cải giàu vitamin U (Ulcer) có khả năng hạn chế tình trạng viêm loét dạ dày rất tốt.
     
Đang tải...