Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các bước để mở quán cafe cần định hướng trước khi thực hiện

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi noithatbshop, 02/03/2019.

  1. noithatbshop

    noithatbshop Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Việc kinh doanh cà phê là một mẫu hình đầu tiên với lợi nhuận cao nếu có sự tham gia đúng đắn. Cung cấp cho, đây là một bộ sưu tập của tâm trí của trẻ em của trẻ em bạn đang ngủ, nếu bạn là một hiện có để mở một quán cà phê cafec mở trong năm, nhưng không biết thực hiện và bắt đầu sao lưu. Các bước để mở quán cafe bar dưới đây là gợi ý cho bạn có thể có được giấc mơ mà bản thân mình đang ấp ủ.

    10 bước để mở quán cafe bạn cần lên bảng kế hoạch trước đó
    Bước 1: Nghiên cứu thị trường
    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết kế quán cafe vintage xu hướng được các bạn trẻ yêu thích

    Các bước để mở quán cafe sai lầm của một số người là bỏ qua công đoạn này và thực ra công đoạn này lại rất quan trọng nó quyết định độ thành công của bạn trong việc kinh doanh. Phương châm kinh doanh trước giờ được ông bà chúng ta lưu truyền “biết người biết ta trăm trận trăm thắng” việc bạn nghiên cứu thị trường kĩ càng trước khi kinh doanh là điều không thể thiếu.

    Bước 2: Lên ý tưởng cho việc kinh doanh
    Trong các bước để mở quán cafe bạn cần lên ý tưởng trong các bước để mở quán cafe, có một cái nhìn tổng quát cho thị trường mà mình kinh doanh. Hãy lên định hướng cụ thể chi tiết quán cà phê mà bạn sẽ kinh doanh bán đồ uống gì theo phong cách này như cafe mang đi hay dành cho đối tượng ngồi lại, học sinh hay nhân viên văn phòng….Trường hợp bạn yêu thích việc kinh doanh từ việc mua nhượng quyền lại từ một thương hiệu nào khác trên thị trường hãy để ý đến các chính sách thủ tục và ngân sách chi.
    Thiết kế nhà ở kết hợp với quán cafe

    Bước 3: Lập kế hoạch tài chính
    [​IMG]

    Là một trong các bước để mở quán cafe quan trọng mà bạn cần lên định hướng kế hoạch thiết kế quán cafe sao cho thật hợp lý, nó quyết định ý tưởng kinh doanh của bạn có thành hiện thực hay không. Vốn đầu tư ban đầu nếu không đủ vượt khả năng bạn có thể vay mượn người thân hay ngân hàng hoặc bạn kêu gọi hợp tác từ bên ngoài nhưng trước tiên bạn cần cân nhắc sao cho thật jyx càng tránh những mẫu thuẫn khi hợp tác.


    Sai lầm thường mắc phải của người dinh doanh khi mở quán cafe đó chính là đầu tư 100% số tiền cho việc mua sắm những món đồ trang trí và thiết bị. Nhưng bạn lại quên đi những khoản dự phòng cần thiết, thường thì kinh doanh cà phê phải lâu dài và trong 1 năm đầu không có kết quả tốt nếu bạn không có như chi phí dự phòng cố định như tiền nhà, lương nhân viên thì quán của bạn sẽ gặp khó khăn. Đây chính là kinh nghiệm kinh doanh quán cafe xương máu mà đàn anh đi trước chia sẻ. Khoản tiền thuê mặt bằng cùng với nhân viên bạn cần dự trù nó ít nhất là 3 tháng.

    Bước 4: Xây dựng menu
    [​IMG]

    Xem thêm: thiết kế quán cafe

    Nghiên cứu thị trường tìm hiểu nhu cầu của khách hàng từ đó biết được mình cần đưa vào những gì trong menu. Lưu ý bạn không nên quá tham lam đưa hết tắt cả thực đơn vào trong menu vì như vậy sẽ khiến cho khách hàng bối rối không biết nên lựa chọn đồ uống nào. Bí quyết để thành công trong kinh doanh cà phê đó là hãy đưa vào menu đồ uống của bạn thứ thức uống đặc biệt mà chỉ có quán bạn mới có quán khác không có. Như vậy khách hàng mới thực sự nhớ đến quán của bạn ví dụ như Highlands có món trà sen vàng còn The Coffee House là món trà đào, Macchiato mà những nơi khác không hề có.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...