Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các bước làm răng sứ cercon ht tại Nha Khoa Peace

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 08/10/2018.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    “Làm răng sứ thẩm mỹ không chỉ ngừng lại ở 1 hàm răng đẹp mà đích đến của nó là một nụ cười đẹp. Form răng , màu răng cần phải mang thẩm mỹ tinh tế, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, trên hết nó phải an toàn và sử dụng lâu dài. Vì vậy, quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ buộc phải đúng và được tuân thủ nghiêm ngặt từ các yếu tố nhỏ nhất.”

    Bác sĩ Đặng Hoàng Cương (chuyên khoa thẩm mỹ tại Nha Khoa Peace) sẽ giới thiệu về các bước làm răng sứ cercon theo khuyến nghị của ADA đang được ứng dụng tại Peace Dentistry.

    Đọc thêm: có nên bọc răng sứ không

    QUY TRÌNH BỌC SỨ CERCON THEO CHUẨN ADA ÁP DỤNG TẠI NHA KHOA PEACE (ADA – American Dental Association: Hiệp hội Nha khoa Mỹ)

    Các bước chi tiết trong quy trình bọc sứ thẩm mỹ titan:

    [​IMG]

    (Khách hàng sẽ phải tới nha khoa 3 lần để hoàn thành việc làm răng sứ thẩm mỹ theo quy trình này)​

    Một số vấn đề mà khách hàng phải hiểu rõ hơn trong quy trình này:

    Vì sao phải chụp phim X-quang?

    Chụp phim X-quang để bác sĩ có hình ảnh trực quan về cấu trúc răng – hàm (men răng, ngà răng, tủy răng, chân răng), từ đó bác sĩ đưa ra cách làm răng sứ đảm bảo thẩm mỹ logic nhất mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới tuổi thọ, sức khỏe của răng về sau.

    Lấy dấu hàm là gì?

    Lấy dấu hàm để dùng cho công đoạn Labo (chế tác mão sứ) sao cho răng sứ khi gắn lên luôn khít sát với răng thật, khi đó bảo đảm thẩm mỹ cao nhất có thể.

    [​IMG]

    (Lấy dấy hàm cung cấp số liệu để Bác sĩ và kỹ thuật Lab đưa ra phương án về hình thể, kích thước răng sao cho thẩm mỹ hợp lý nhất (**))​

    Labo mão sứ là gì?

    Là chế tạo răng sứ sao cho thích hợp với từng trường hợp. Công nghệ Labo càng tiên tiến thì tính thẩm mỹ càng cao. Nha Khoa Peace dùng kỹ thuật Labo CAD/CAM (Computer Aided Design – Computer Aided Manufacture) là công nghệ chế tạo răng sứ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay.

    [​IMG]

    (Chất liệu sứ tốt qua hệ thống Labo CAD/CAM cho ra những chiếc răng sứ tính tế về thẩm mỹ)​

    Xem thêm: boc lai rang su gia bao nhieu

    CÁC BẠN PHẢI ĐẾN NHA KHOA BAO NHIÊU LẦN ĐỂ HOÀN THÀNH QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA?

    Thông thường quý khách sẽ buộc phải tới Nha khoa 2 – 3 lần để hoàn tất công đoạn làm răng sứ cercon ht:

    Lần một tới nha khoa: Khám, tư vấn, chụp phim, sau đó được vệ sinh răng miệng và mài răng, cuối cùng là gắn răng tạm thời để bảo đảm thẩm mỹ.

    Lần hai đến nha khoa (sau 3 – 5 ngày): tiến hành thử răng sứ để kiểm tra về tính thẩm mỹ và cảm giác răng miệng. Nếu các bạn hoàn toàn hài lòng thì cố định răng sứ và chấm dứt việc làm răng sứ titan và không cần phải tới lần 3.

    Lần 3: Cố định răng sứ và dặn dò (Sau một ngày)

    [​IMG]

    (Với 3 lần tới nha khoa, mỗi lần từ 60 phút – 180 phút để hoàn tất bọc sứ thẩm mỹ cả hàm – Hình ảnh đã được sự đồng ý của khách hàng(**))​

    Tìm hiểu thêm: gia lam rang boc su

    NHỮNG NGUYÊN TẮC TRONG CÁC BƯỚC LÀM RĂNG SỨ TITAN

    (Tiêu chuẩn quản lý và kiểm soát chất lượng Dịch vụ tại Nha Khoa Peace)

    Nguyên tắc khám, tư vấn và phân tích phim chụp:

    Bác sĩ phải trao đổi kỹ với các bạn để nắm rõ mong muốn thẩm mỹ của họ, buộc phải giải thích cặn kẽ toàn bộ vấn đề cho các bạn (Giải pháp, kế hoạch điều trị, giá thành cụ thể). Phân tích kỹ phim chụp để đưa ra giải pháp làm răng sứ thẩm mỹ bảo đảm thẩm mỹ, sức khỏe và tuổi thọ của răng.

    Nguyên tắc mài răng:

    Mài vừa đủ và giữ lại tối đa răng thật, thực hiện kĩ càng với trang thiết bị tiên tiến để cảm giác của các bạn là thoải mái nhất, tuyệt đối không gây thương tổn nướu, sử dụng thuốc tê đúng liều lượng để triệt tiêu cảm giác đau hay ê răng cho khách hàng.

    Nguyên tắc Labo mão sứ:

    100% răng sứ phải được chế tạo bằng hệ thống CAD/CAM với yêu cầu sai số không quá 0.002%.

    Nguyên tắc thử sứ và tinh chỉnh thẩm mỹ:

    Khi thử sứ lên toàn răng, nếu quý khách có bất kỳ điểm nào chưa bằng lòng về tính thẩm mỹ (hình thể răng hay màu sắc răng) hoặc cảm giác chưa thoải mái trên răng thì buộc phải tinh chỉnh răng sứ tới lúc nào Khách hàng xem qua gương và thấy hoàn toàn hài lóng thì mới cố định răng.

    Nguyên tắc cố định răng sứ:

    Răng sứ cần phải sát khít với cùi răng (Tuyệt đối không được nhìn thấy đường viền giữa mão sứ và cùi răng) sát khít giữa các răng, độ bám cao, tuyệt đối không để tình trạng sút mão sứ trong thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    (Thực hiện đúng tiêu chuẩn trong mỗi bước là vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả (**))​
     
Đang tải...