Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các bước vệ sinh đúng cách để phòng ngừa bệnh viêm bao quy đầu

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 25/07/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    phổ biến nam giới hầu như chưa biết cách vệ sinh bao quy đầu cho mình, vệ sinh thế nào là đúng cách . Vì bạn ko thể lơ là, các bựa sinh dục ví như ko chiếc bỏ dứt điểm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh tăng trưởng dẫn tới hình thành bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, …Trong đấy , thường gặp nhất là bệnh viêm bao quy đầu.

    > > Hẹp bao quy đầu là gì?
    Sau đây, những chuyên gia nam khoa của Phòng khám Đa khoa Nhân Ái sẽ giới thiệu tới các bạn một số thông tin liên quan tới việc vệ sinh bao quy đầu.

    Vệ sinh là một trong những phương pháp giúp bạn phòng tránh bệnh viêm bao quy đầu. sở hữu những bạn gái buộc phải bắt buộc vệ sinh “cô bé” của mình mỗi ngày thì có các đầu đinh chúng ta cũng buộc phải vệ sinh bao quy đầu của “dương vật ” thường xuyên.

    Điều này giúp bao quy đầu luôn sạch sẽ và tránh được các bệnh nhiễm trùng.

    [​IMG] > > Click để được thầy thuốc tư vấn miễn phí

    Bước một : Nhẹ nhàng kéo bao quy đầu trở lại thân “dương vật ” để hở ra phần đầu của “cậu nhỏ ” nhé.

    Bước 2: tiêu dùng nước ấm đã được xả ra một chiếc chậu nhỏ để rửa đầu “thằng nhỏ” và lớp bao quy đầu lòng thòng.

    Bước 3: Nhúng một quả bóng bông hay miếng gạc trong xà bông với chất tẩy rửa dịu nhẹ và nhẹ nhàng thoa phần đầu của “thằng nhỏ” . Tiếp đến là rửa và khiến sạch tất cả các nếp gấp ở thân “cậu nhỏ ” nhé!

    Bước 4: Rửa sạch lại đầu “dương vật ” hoặc những nếp gấp một lần nữa sở hữu nước ấm. Sau ấy mới lau rửa lớp da quy đầu ở bên ngoài .

    Lời khuyên những chuyên gia: Bạn cần thực hiện vào buổi sáng và tối. Đồng thời khi thực hiện nên sở hữu động tác nhẹ nhàng, giảm thiểu tổn thương đến bao quy đầu.

    Trên đây là các giới thiệu cơ bản của những chuyên gia Phòng khám bệnh nam khoa chuyên khoa bao quy đầu của Nhân Ái chúng tôi về hiện tượng viêm quy đầu.



    Phòng khám đa khoa Nhân Ái hiện đang là một trong các liên hệ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội. mang sự thăm khám hoặc điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu năm kinh nghiệm, bệnh nhân mang thể hoàn toàn an tâm về kết quả điều trị. ngoại trừ ấy là một hệ thống trang đồ vật y tế hiện đại , máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn tự tin mang lại 1 môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn phải chăng nhất cho bệnh nhân . tình trạng bệnh sẽ được kiểm soát 1 cách tối đa, ngăn chặn sự lây lan, hạn chế tái phát.
     
Đang tải...