Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÁC CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRONG MỘT TUẦN

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi khacnet, 10/07/2018.

  1. khacnet

    khacnet Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay vấn đề cân nặng không chỉ là nổi lo của mỗi chị em quan tâm mà cả cánh đàn ông. Ai cũng muốn mình sở hữu thân hình cân đối săn chắc, để có thể tự tin hơn với cuộc sống. Do đó các cách có thể giảm cân nhanh chóng hiệu đang được mọi người rất quan tâm. Vì thế hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách giảm cân hiệu quả trong một tuần. Giúp bạn có thể mau chóng lấy lại vóc dáng của mình.

    1. ĂN CƠM GẠO LỨT

    [​IMG]
    CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRONG MỘT TUẦN

    Gạo lứt là thực phẩm chứa nhiều rất nhiều hàm lượng khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Trong đó có cả chất xơ, một chất có lợi cho tiêu hóa, và giảm cân. Chất xơ trong gạo lứt giúp ta mau no và no lâu hơn. Do đó có thể giúp chúng ta kiểm soát cơn thèm ăn, làm giảm được lượng lớn thức ăn hấp thụ. Ngoài ra chất xơ trong gạo lứt còn có tác dụng làm giảm sự hấp thụ của chất béo. Có ích rất lớn trong việc kiểm soát cân nặng.

    2. TẬP LUYỆN THỂ THAO

    [​IMG]
    CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRONG MỘT TUẦN

    Nhiều nghiên cứu cho thấy việc luyện tập thể thao thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh nhất. Do thể thao là môn hoạt động thể chất đòi hỏi cơ thể chúng ta vận động liên tục trong thời gian dài. Giúp chúng ta đốt được lượng lớn năng lượng thừa trong cơ thể từ đó giúp ta giảm cân tốt hơn. Không những thế chơi thể thao thường xuyên còn giúp chúng ta nâng cao thể lực, cải thiện trí nhớ, giảm stress. Vì thế đừng bỏ quả việc luyện tập thể thao để có thể giảm cân nhanh hơn.

    3. ĂN UỐNG KHOA HỌC

    [​IMG]
    CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRONG MỘT TUẦN

    Ăn uống là con đường dẫn ta đến với béo phì, tăng cân một cách nhanh nhất. Do đó để kiểm soát cân nặng tốt hơn chúng ta cần kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Hạn chế ăn uống nhiều thực phẩm giàu năng lượng mà thay thế những thực phẩm sạch. Giúp ta giảm được lượng lớn calo vào cơ thể từ đó có ích cho việc giảm cân. Không những thế một chế độ anh lành mạnh còn giúp chúng ta cải thiện nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe.

    4. NÓI KHÔNG VỚI THỨC ĂN NHANH

    [​IMG]
    CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRONG MỘT TUẦN

    Ngày nay thức ăn nhanh đang dần lên ngôi vì tính tiện lợi của mình. Nhưng trong thức ăn nhanh lại chứa nhiều calori và cholesterol tác nhân chính gây bệnh béo phì. Không những thế chúng còn có chỉ số đường huyết cao ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chúng ta. Vì thế nói không với thức ăn nhanh là cách để giảm cân hiệu quả và bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình.

    5. ĂN NHIỀU TRÁI CÂY

    [​IMG]
    CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRONG MỘT TUẦN

    Trong trái cây chứa nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Lượng chất xơ dồi dào có trong trái cây tạo cho chúng ta cảm giác no lâu. Giúp ta kiểm soát cơn đói hạn chế được năng lượng nạp vào trong cơ thể. Ngoài ra vitamin C có nhiều trong cam, chanh, bưởi…. có khả năng đốt năng lượng thừa. Giúp cơ thể chúng ta loại bỏ được lượng lớn mỡ thừa. Không những thế trong trái cây còn chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng làm chậm quá trình lão hóa ở da. Cho da luôn tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống. Vì thế muốn có thân hình cân đối và làn da đẹp thì trái cây là thực phẩm không thể bỏ qua.

    6. GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VỚI TRÀ GIẢM CÂN ZOZOMOON

    [​IMG]
    Trà giảm cân ZOZOMOON

    Trà giảm cân ZOZOMOON làm từ trà tím nguyên chất từ thiên nhiên. Một loại trà có chứa chất polyphenol riêng có tên GHG. Một loại polyphenol mạnh mẽ làm tăng hoạt động của enzyme thủy phân triglyceric (cấu trúc chung của dầu, mỡ) lên gấp nhiều lần. Làm tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa ở cơ thể diễn ra tốt hơn. Đồng thời làm giảm sự hấp thự chất béo từ thức ăn, do đó tra giam can giúp chúng ta có thể giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

    CÔNG DỤNG CỦA TRÀ GIẢM CÂN ZOZOMOON :

    • Chống lão hóa, thải độc tố, cải thiện làn da (giảm thâm, mờ sẹo, làm sáng da, trị nám, tàn nhang), ngăn ngừa ung thư, nâng thể trạng.
    • Trà giảm cân giúp giảm cân an toàn, giảm mỡ toàn thân, giảm cholesterol, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
    • Tác dụng giảm mỡ giúp cơ thể săn chắc không làm chảy sệ cơ, giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ.
    • Polyphenol còn giúp ức chế các gốc tự do, chống lão hóa đồng thời làm bền thành mạch và kháng viêm.
    • Giảm lượng cholesterol sẽ giúp làm giảm các nguy cơ bệnh tim mạch, giảm lipid máu.
    phù hợp với người béo phì lâu năm, phụ nữ tăng cân sau khi sinh, đàn ông bụng bự do rượu bia nhiều,… Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và công nhận của sở y tế. Nên khá hiệu quả cho người sử dụng mà không gây tác dụng phụ hay tăng cân khi nhưng sử dụng.
     
  2. bsminh63

    bsminh63 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phương pháp thứ 6 rất hiệu quả <3
     
Đang tải...