Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các cách làm trắng da mặt cực kỳ hữu hiệu và an toàn đến tự nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 10/02/2018.

  1. badinhn159

    badinhn159 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với tìm hiểu 3 cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong khoảng tự nhiên. Các giải pháp sau sẽ giúp cho các bạn sở hữu 1 làn da trắng sáng nhanh chóng.

    Cách làm trắng da bằng nước chanh
    [​IMG]

    Nước chanh đã được tiêu dùng hàng nghìn năm như một cách thức khiến sáng da thiên nhiên. Nó chứa đựng axit nhẹ tẩy trắng da, tẩy tế bào chết và lớp tế bào da sẫm màu, Bởi vậy làm cho trắng da mặt mau chóng. Tuy thế nước cốt chanh thuần chất có khả năng kích thích da. Một giải pháp để hạn chế là trộn một phần nước cốt chanh cùng 1 phần nước, lấy 1 quả bóng bông và bôi dung dịch trên lên da của bạn. Để trong 15 phút, Kế tiếp rửa sạch lại với nước ấm.

    Chỉ nên áp dụng bí quyết này 2-3 lần mỗi tuần. Áp dụng nó thường xuyên hơn có thể dẫn đến kích ứng da.

    Dùng một cái kem dưỡng ẩm sau lúc rửa sạch nước chanh vì nước chanh có thể khiến cho khô da của các bạn.

    Khởi đầu cảm thấy kết quả sau 2- 3 tuần sử dụng, làn da sẽ sáng lên mau chóng. Đây là biện pháp làm trắng da mặthiệu quả nhất.

    Mặt nạ sữa chua và mật ong làm trắng da mặt
    [​IMG]

    Giống như sữa, sữa chua chứa đựng những enzyme mà có khả năng nhẹ nhàng khiến sáng da. Mật ong mang tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm. Với nhau, hai thành phần này tạo nên một chiếc mặt nạ dưỡng trắng da lý tưởng. Pha 1 phần mật ong và 1 phần sữa chua, Sau đấy thoa hỗn hợp trên mặt của các bạn, giữ yên trong 15 phút, Sau đấy rửa sạch bằng nước ấm.

    Hãy tiêu dùng sữa chua ko đường, sữa chua với đường sẽ khiến hỗn hợp trở thành quá dính.

    Bạn có khả năng thay thế mật ong bằng quả bơ hoặc lô hội để thay thế. Cả hai thành phần này có tác động giữ ẩm lý tưởng.

    Cách làm trắng da bằng sữa và nước chanh
    Nếu như các bạn muốn làm cho trắng số đông thân thể, hãy khởi đầu bằng phương thức chuẩn bị 1 bồn tắm nước ấm. Đổ 1 ly sữa tươi và nước cốt của cả 1 trái chanh vào bồn tắm. Xoáy đều hỗn hợp để sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm mình trong bồn tắm trong 20 phút, Tiếp đến rửa sạch mình bằng nước sạch.

    Sữa sở hữu enzyme nhẹ nhõm khiến sáng da, khiến trắng da mặt. Nó cũng săn sóc làn da, bù đắp cho thuộc tính khiến khô da của nước cốt chanh.

    Hãy thử ngâm mình trong dung dịch này một lần một tuần, và bạn sẽ thấy da mình trắng sáng nhanh chóng sau 1 tháng.

    Ví dụ như phái đẹp còn băn khoăn về bí quyết làm trắng thì có thể truy vấn cập vào probiowhite.vn để biết thêm các cách làm trắng da. Bạn sẽ hiểu chi tiết hơn và có khả năng các bạn sẽ được Giới thiệu khiến trắng da hữu hiệu nhất. Nhất là bạn còn tư vấn thêm về viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay

    Xem thêm: viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay

    Chúc các bạn thành công!
     
Đang tải...