Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các cách mở khóa vào màn hình iPhone cực ngầu

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi hoangfcb, 26/02/2015.

  1. hoangfcb

    hoangfcb Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách mở khóa vào màn hình của iPhone. Bài viết sưu tầm các cách mở khóa vào màn hình iPhone cực ngầu. Nếu bạn sử dụng các dòng máy iPhone thì hãy nhanh tay chọn cho mình cách unlock iPhone 4, 4s, 5, 5s,… ấn tượng, mang phong cách chỉ có riêng bạn.



    Mở khóa iPhone thật đơn giản với một cú nhấp chọn
    Mở khóa iPhone thật đơn giản với một cú nhấp chọnĐây là một tweak mới có trên Cydia, được thiết kế tối ưu hóa cho iOS 7 và các thiết bị chạy ARM64, và tên của tweak này có lẽ cũng đã nói rõ chức năng của nó: thay đổi cơ chế huyền thoại trên các thiết bị của Apple “slide-to-unlock” (vuốt để mở khóa) bằng cơ chế “tap-to-unlock” (nhấp chọn để mở khóa).

    Vuốt lên để mở khóa màn hình iPhone
    Bình thường thì bạn sẽ mở khóa bằng cách vuốt ngang từ trái qua phải. Vởi tweak SlideUp2Unlock thì bạn sẽ vuốt từ dưới lên. Cách vuốt này có vẻ thuận tiện hơn cho những ai có bàn tay to vì không thể lướt hết màn hình từ trái qua.

    Vẽ hình để mở khóa iPhone
    Cách sử dụng Stride 2 khá đơn giản. Sau khi tải và cài đặt từ Cydia, bạn vào Settings để thiết lập mật khẩu: Nhấn vào Change Password, tiếp tục nhấn nút Record màu đỏ và vẽ 3 lần thao tác bạn muốn dùng để mở khóa, sau đó ấn Save để lưu lại.

    Nhận diện khuôn mặt để mở khóa iPhone
    Vậy là từ giờ mỗi lần mở khóa điện thoại là bạn chỉ việc nhìn vào màn hình của chiếc iPhone. Vừa tiện lợi mà lại độc đáo và trông thật “xí ngầu” phải không nào. Appellancy chính là tweak sẽ mang tới bạn khả năng thật hay ho này. Đây chính là công nghệ sinh trắc học được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trên iPhone.
     
  2. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hay quá, để e cài thử xem sao, thanks
     
Đang tải...