Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các cách sửa mắt nhiều mí tinh tế cho chị em

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi trungchi123, 17/07/2018.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mắt nhiều mí là nguyên nhân khiến các bạn trở nên thiếu cuốn hút. Điều này khiến các bạn luôn đau đáu phải làm sao để khắc phục mắt nhiều mí để khuôn mặt luôn rạng rỡ, tươi tắn.
    Đọc thêm:
    Nhấn mí xong nên ăn gì
    Măt nhiều mí là như thế nào?

    Mắt nhiều mí là mắt có từ 2 đường gấp mí trở lên, xếp chồng chéo lên nhau. Tình trạng này khiến tổng thể khuôn mặt không được tự nhiên, bởi lẽ những nếp mí xếp chồng lên nhau khiến đôi mắt trông có vẻ nặng nề, trông không được rõ ràng, mất đi vẻ cân đối. Vì vậy mà tạo cảm giác khuôn mặt khổ chủ lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu sức sống và có vẻ như già tuổi. Nếu kéo dài tình trạng mắt nhiều mí có thể gây nên hiện tượng sụp mí mắt, gây ảnh hưởng rất lớn đến thị lực.
    nguyên nhân gây tình trạng mắt nhiều mí
    Mắt nhiều mí thường không xảy ra do nguyên nhân bẩm sinh. Lý do chủ yếu dẫn đến mắt nhiều mí là do tuổi tác hay xuất hiện ở những người độ tuổi ngoài 30, khi Da mí mắt bắt đầu lão hóa, không còn săn chắc, các lớp Da nhăn nheo, xếp chồng lên nhau tạo cảm giác mắt có thêm nhiều mí hơn.
    Cùng với đó, còn có các yếu tố tác động bên ngoài như thiếu ngủ, stress, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý.
    3 cách khắc phục mắt nhiều mí

    Trang điểm cho mắt

    Để giải quyết và khắc phục tình trạng mắt nhiều mí, các bạn cũng có thể sử dụng một số dụng cụ trang điểm biến mắt thành mắt 2 mí chóng vánh như: chỉ kích mí, miếng dán kích mí, keo kích mí…Những cách này cho hiệu suất nhanh chóng trong khoảng 5 phút nhưng chỉ mang tính chất tạm thời.
    Nhấn mí mắt
    Nhấn mí Thái Lan Deep Eyes là công nghệ tiên tiến chỉ có tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê. Nếu như công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tạo ra nét đẹp theo xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng thì công nghệ thẩm mỹ Thái Lan lại tạo ra Sắc đẹp quyến rũ, tạo điểm thu hút cho đôi mắt của khách hàng.
    Phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn, ít cắt rạch, không xâm lấn đến cấu trúc nhãn cầu, không làm tổn thương hệ thần kinh vùng mắt và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thị lực nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng như một “vị cứu tinh” cho đôi mắt của mình trước khi bước vào thời kỳ lão hóa.
    Cắt mí mắt

    Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt không quá phức tạp như nhiều bạn nghĩ. Bởi vì thế, tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, trước khi tiến hành cắt mí, bác sĩ sẽ thăm khám và định lượng chính xác lượng Da dư, mỡ thừa cần cắt bỏ trên mí mắt của mỗi khách hàng.
    Sau khi gây tê cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt. Dr.Hải Lê có những phương pháp chuyên biệt phù hợp tình trạng mắt và khuôn mặt của mỗi người: cắt mí Double Deep 5D, cắt mí Mani Mini Deep 5D, cắt mí Open Deep. Thực hiện cắt mí bằng các thiết bị chuyên dụng, tác động vào lớp Da mi mắt, không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Đây là một trong những công nghệ trẻ hóa mắt chuyên sâu được đánh giá cao nhất ngày nay.
    Như vậy, với những kỹ thuật nhấn mí, cắt mí tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, các bạn có thể yên tâm rằng, nhược điểm của mắt nhiều mí được tăng tối đa giúp đôi mắt tươi trẻ, cân đối hơn với đôi mắt hai mí hài hòa, không còn tình trạng làn da và bọng mỡ chảy xệ ở mí mắt.
     
Đang tải...