Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các căn hộ cho thuê vị trí TPHCM sẽ giảm giá mạnh vào thời gian tới

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 30/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Do nguồn cung được ổn định, cũng vì điều đó trong thời gian vừa qua phí căn hộ cho thuê tại TPHCM đặc biệt là căn hộ cho thuê quận bình thạnh đã không tăng lên, số tiền thuê trong năm 2010 sang 2013 thay đổi từ 39-42 USD/m2/tháng nếu là căn hộ hạng sang và ở mức 24-26 USD/m2/tháng đối với căn hộ hạng B.

    [​IMG]

    Mặt khác trong những năm qua với áp lực cạnh tranh không ngừng nghĩ giữa những nguồn cung mới đến từ các dự án căn hộ hạng sang do nhiều nhà đầu tư nhằm cho thuê nên giá thuê căn hộ ngày càng “hạ nhiệt”. Một số nguồn tin được biết, mức giá thuê cho đến tháng 12 năm 2014 luôn ổn định tầm 42.2 USD/m2/tháng thuộc căn hộ hạng sang và khoảng 23-29 USD/m2/tháng thuộc căn hộ hạng B.

    Khu vực quận Phú Nhuận khu rất được sự quan tâm của người có nhu cầu thuê căn hộ, hầu hết là người Thái và Indonesia. Thời gian gần đây với sự xuất hiện đồng loạt dự căn hộ sang trọng tại quận Phú Nhuận, nhu cầu tìm căn hộ cho thuê quận phú nhuận ngày càng tăng cao, do đó mức phí của nhiều căn hộ cho thuê thường xuyên được giảm đáng kể.
     
Đang tải...