Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các công cụ tốt nhất cho tiếp thị qua email

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 04/05/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Hướng dẫn này có thể giúp bạn tìm ra những công cụ nào sẽ giúp bạn giữ khách hàng trở lại trang web của bạn, xây dựng lòng trung thành của thương hiệu và bán hàng.


    Mỗi dự án marketing có những yêu cầu riêng, và do đó bạn cần có một hướng dẫn có về những công cụ nào đang có, và chúng có thể làm được gì. Chúng tôi đã kiểm tra một nhóm để xem những gì đã mang lại hiệu quả tốt nhất cho chúng tôi. Đây là những ứng cử viên hàng đầu; xem những công cụ phù hợp nhất cho nhu cầu marketing của bạn. tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.



    [​IMG]


    1. GetResponse

    Đây là một nền tảng marketing email đa năng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nó hoạt động tốt nhất với danh sách các kích cỡ vào khoảng chục ngàn đến một ngàn người nhận hoặc ít hơn. Với danh tiếng trong ngành công nghiệp marketing, GetResponse cung cấp nhiều tính năng như thử nghiệm AB, các mẫu email và thậm chí là tạo trang đích. tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    2. MailChimp.

    Đối với nhà marketing mới MailChimp cung cấp hỗ trợ như danh sách 'miễn phí mãi mãi' dưới năm trăm người đăng ký. Vì vậy, nếu bạn ngần ngại về chi tiêu cho Get responders, MailChimp là công cụ nên thử. Bạn cũng sẽ tìm thấy hàng tá các tính năng marketing qua email để thực hiện một chiến dịch marketing email thành công.


    3. Aweber.

    Khi bạn quản lý một danh sách lớn hơn, có thể hàng trăm hoặc hàng nghìn hoặc hàng chục tỷ đồng, và bạn tập trung vào các khách hàng tiềm năng trên Internet, thì AWeber là một lựa chọn tốt. Tỷ lệ deliverability hàng đầu trên thị trường. Tin nhắn của bạn sẽ được gửi nhanh, mở nhanh và được nhấp thường xuyên.

    4. Constant Contact

    Phần mềm này là tuyệt vời cho email đồ họa hoặc HTML. Vì vậy, nó chủ yếu dành cho các nhà marketing có quy mô nhỏ hơn, người có danh sách từ hàng trăm đến hàng ngàn hoặc thấp đến giữa chục địa chỉ email.
     
Đang tải...