Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các đặc điểm tối ưu của bộ đôi KTM tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 28/06/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Gần đây, bộ đôi xe cào cào đang gây sốt trong giới chơi xe là KTM Freeride 350 và KTM EXC 450 Factory Edition vừa mới xuất hiện tại Việt Nam với mức giá chưa được công bố. Có thể nói với hai mẫu xe này, giới chơi xe trong nước đã có thêm cho mình một sự chọn lựa sáng giá.

    KTM Freeride 350 là một trong các dòng cào cào được sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trong phân khúc. Dựa trên phiên bản tiêu chuẩn KTM 350 SX-F, Freeride 350 được hãng xe Áo nâng cấp một số linh kiện, cùng với trang bị đầy đủ hệ thống đèn, khoa chong trom xe may, còi, tiêu chuẩn khí thải.

    [​IMG]
    Động cơ bốn thì, xi-lanh đơn dung tích 349,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống nổ máy điện, hộp số 6 cấp với bộ ly hợp ướt. Khung sườn với một số ưu điểm được làm từ hợp kim nhôm giúp chiếc xe trở nên nhẹ hơn. Giảm xóc mới trên Freeride 350 gồm giảm sóc WP hành trình ngược (up-side-down) đường kính 43 mm tại bánh trước, giảm xóc dạng trụ đơn ở bánh sau. Chiều cao yên 915mm, bình xăng dung tích 5,5 lít, xe có trọng lượng 99,5 kg.

    Phiên bản sản xuất giới hạn với nhiều tính năng trang trí decal được làm chính hãng từ nhà máy, chảng ba phía trước cắt CNC và nước sơn màu cam đặc trưng của KTM, yên với logo SDV.

    Ngoài ra, toàn bộ phần khung sơn màu cam, cùng bộ bảo vệ khung bằng chất liệu nhựa cũng được sơn cùng màu, Bên cạnh đó, các tính năng ốp cản trước, vè (chắn bùn).. cũng được sơn màu cam đặc trưng. Ngoài ra, bộ vỏ (lốp) Metzeler FIM cao cấp dành riêng cho mẫu xe cào cào đua địa hình cũng được sử dụng.

    KTM EXC 450 Factory Edition dùng động cơ bốn thì, xi-lanh đơn dung tích 449,3 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Khởi động điện, hộp số 6 cấp với bộ ly hợp ướt. Thắng đĩa Brembo. Giảm xóc tối ưu tại EXC 350 Factory Edition gồm giảm xóc WP hành trình ngược (up-side-down) đường kính 48 mm ở bánh trước, dạng trụ đơn ở bánh sau. Chiều cao yên 970 mm, bình xăng dung tích 9 lít, trọng lượng 111 kg.

    Với việc hai chủng loại xe đang gây hot ở thị trường quốc tế đã xuất hiện tại Việt Nam, KTM đã cho giới chơi xe thêm những sự chọn lựa hoàn hảo bên cạnh những chủng loại xe khác. Hai chủng loại xe đẳng cấp xứng đáng là đối thủ nặng ký của các hãng khác như Honda, Yamaha,... hi vọng hai chủng loại xe mới sẽ có giá bán cạnh tranh, hợp lý để dân chơi xe trong nước có nhiều hơn cơ hội được sở hữu.
     
: xe may
Đang tải...