Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các dấu hiệu nhận biết có thể bạn đã bị viêm họng

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thanhvy1, 14/08/2017.

  1. thanhvy1

    thanhvy1 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi gặp phải bệnh viêm họng, người bệnh thường xuất hiện những biểu hiện như đau, rát cổ họng, ho khan…

    - Triệu chứng ngứa rát cổ họng.

    Khi mắc viêm họng, dấu hiệu đầu tiên thường xảy ra đó là ngứa rát cổ họng. Khi bị ảnh hưởng bởi một tác nhân nào đó sẽ xuất hiện cảm giác vướng víu, khó chịu kèm theo cảm giác đau rát. Lúc này, người bệnh chỉ muốn khạc và hắng giọng.

    - Xảy ra tình trạng ho khan.

    Ho khan là một triệu chứng khi khởi phát viêm họng. Những cơn ho cách chữa bệnh viêm họng thường xảy ra không đều, và xuất hiện rải rác tương tự như ho gà. Càng về sau, tình trạng ho khan diễn ra càng nhiều hơn và kéo dài hơn. Lâu dần sẽ chuyển sang tình trạng ho có đờm.

    - Triệu chứng đau họng.

    Tình trạng đau họng thường xảy ra khi thời tiết thay đổi thất thường. Bên cạnh đó, khi chịu sự tấn công của các tác nhân gây bệnh tình trạng này sẽ xảy ra. Khi đó, cổ họng người bệnh thường đau rát ngay cả khi nuốt nước bọt đặc biệt khi ăn và uống.

    - Biểu hiện đau đầu kèm theo sốt.

    Khi viêm họng tiến triển xấu, tình trạng ho kéo dài sẽ dẫn đến cảm giác đau đầu. Đôi khi người bệnh sẽ gặp phải những cơn sốt đi kèm, lúc này người bệnh cần được chữa trị ngay.

    - Xuất hiện hạch sưng đau ở cổ.

    Nhiều khi, những người mắc viêm họng thường bị sưng hạch ở cổ. Tình trạng này rất dễ nhận biết, chỉ cần dùng tay sờ lên cổ bạn sẽ thấy hạch sưng to. Khi triệu chứng này xảy ra sẽ kéo theo những cơn sốt.

    Bên cạnh những triệu chứng ở trên, người bệnh còn gặp phải những triệu chứng khác chẳng hạn mất tiếng, hắt hơi, sổ mũi, chán ăn, mệt mỏi, khó chịu…Khi xuất hiện những triệu chứng trên người bệnh cần khám chữa và điều trị kịp thời để không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như cuộc sống.

    >>hen suyễn là gì
     
Đang tải...