Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các Điểm Du Lịch Trăng Mật Vàng – Quảng Bình – Hội An – Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi tourquangbinhgo, 16/01/2019.

  1. tourquangbinhgo

    tourquangbinhgo Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn mới kết hôn và đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch trong tuần trăng mật; thời khắc tuyệt vời của đôi lứa yêu nhau. Tuần trăng mật đối với các cặp đôi mới cưới là khoảng thời gian đẹp nhất. Khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu và hạnh phúc ngập tràn. Khoảng thời gian vàng không bao giờ quên trong suốt cuộc đời của hai vợ chồng. Tuần trăng mật với những kỷ niệm đẹp, khi cùng một nữa của đời mình đến vui chơi những vùng đất mới. Cùng nhau chiêm ngưỡng nét đẹp của tạo hóa và sống trong yêu thương đông đầy hạnh phúc. {no_toc}

    Để các bạn có một tuần lễ trăng mật trập tràn niềm vui và hạnh phúc, tại các điểm du lịch xinh đẹp và lãng mạn. Chúng tôi – Quang Binh go, công ty du lịch lớn; nổi tiếng và uy tính sẽ tư vấn cho các bạn những không gian du lịch tuần trăng mật hết ý. Các bạn sẽ trải nghiệm ngọt ngào hạnh phúc bên nhau với những địa điểm du lịch hấp dẫn sau:

    Tóm tắt nội dung [Ẩn]

    • Du Lịch Động Phong Nha
    • Du Lịch Động Thiên Đường
    • Du Lịch Sông Chày- Hang Tối
    • Biển Nhật Lệ
    • Bà Nà Hills
    • Phố Cổ Hội An
    Du Lịch Động Phong Nha
    Một hang động đẹp tiêu biểu trong ” Vương Quốc” hang động Phong Nha- Kẻ Bàng; mang những nét đẹp tiêu biểu cho hệ thống hang động xinh đẹp tại Quảng Bình. Chuyến hành trình đến với động Phong Nha sẽ cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc, với sự thả hồn vào thiên nhiên và cuộc sống người dân mộc mạc hai bên đường.

    [​IMG]

    Sự thơ mộng của vẻ đẹp đôi bờ sông Son, khi ngồi thuyền rồng nhẹ lướt trên làn nước trong xanh, để đến với cửa động.

    [​IMG]

    Ngỡ ngàng nét đẹp được ẩn dấu trong bóng tối của hang động, các khối thạch nhũ hiện lên đẹp lung linh huyền ảo.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Một chuyến hành trình chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên; con người và tạo hóa đầy ấn tượng tại mảnh đất thân thương Quảng Bình.

    Du Lịch Động Thiên Đường
    Hạnh phúc ngập tràn khi đôi bạn tay trong tay, cùng nhau leo lên 524 bậc thang đá dưới tán cây rợp bóng mát. Một chuyến du lịch như sợi dây gắn kết các bạn, cho dù khó khăn nào đều cũng bên nhau vượt qua, để đến với hạnh phúc.

    Đó cũng là cảm giác khi bạn bước vào hang động, một chốn thiên đường trong lòng đất với sự nguy nga tráng lệ của thạch nhũ. Sự lung linh huyền ảo của chiếc cầu gỗ xinh xinh; nối nhịp bạn đến với những ngỡ ngàng của nét đẹp hang động.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Động Thiên Đường – Thiên đường hang động trong lòng đất & Thiên đường của đôi lứa yêu nhau.

    Du Lịch Sông Chày- Hang Tối
    Chuyến du lịch gắn kết và thăng hoa của tình yêu, khi các bạn cùng nhau tắm bùn khoáng trong Hang Tối; rồi lại cùng nhau chơi các trò chơi hấp dẫn, vui tươi trên Sông Chày trong xanh thơ mộng.

    [​IMG]

    Những khoảnh khắc hai bạn vui vẻ đu Zpline và cùng nhau chèo thuyền Kayak. Trong không gian thiên nhiên trong lành và nên thơ, các bạn sẽ vui chơi với rộn vang tiếng cười đùa và ngập tràn hạnh phúc lứa đôi.

    [​IMG]

    Biển Nhật Lệ
    Sau một ngày trải nghiệm các điểm du lịch hấp dẫn tuyệt vời các bạn về với biển, cùng nhau tay trong tay lãng mạn dạo bên bờ cát trắng; ngắm biển hiền hòa với những con sóng vỗ về yêu thương. Hay cùng nhau tắm mình trong làn nước biển Nhật Lệ, một trong mười bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Rồi khi hoàng hôn buông xuống đó là khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, khi bạn ở bên một nữa yêu thương của mình.

    Tối đến đôi bạn có thể đi hóng gió và ngắm biển về đêm. Hay cùng nhau thưởng thức những món hải sản thơm ngon từ chính biển. Những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến hành trình tràn ngập yêu thương vợ chồng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau những chuyến hành trình du lịch thú vị, ngập tràn tình yêu tại Quảng Bình. Đôi bạn sẽ có những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp không bao giờ quên trong đời.

    Bà Nà Hills
    Kiết trúc Pháp xưa giữa lòng thành phố “đáng sống” Đà Nẵng. Bà Nà Hills – Một công trình quy mô lớn với không gian tuyệt đẹp. Tuyệt vời là tất cả những gì dành cho Bà Nà Hills: Kiết trúc đồ sộ, lộng lẫy; Không gian trong lành và mát mẻ; Các hoạt động vui chơi, giải trí đỉnh cao; Khung cảnh nên thơ, lãng mạn với sương mờ và hàng ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc; Ngắm nhìn trọn vẹn thành phố trẻ Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao.

    [​IMG]

    Điểm đến lý tưởng cho đôi lứa yêu nhau, trong cái xe lạnh và sương mờ trên đỉnh núi, được tay trong tay với người mình yêu đi ngắm “tiên cảnh” – Bà Nà Hills, là một cảm giác ấm áp và lãng mạn tuyệt vời. Từ không gian trên cao, các bạn có thể cảm nhận luồng không khí trong lành; không gian trập tràn hạnh phúc bên người ấy. Bà Nà Hill- điểm đến cho hạnh phúc thăng hoa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phố Cổ Hội An
    Hội An – Lung linh, lãng mạn trong ánh điện đèn lồng, giữa các dãy nhà phố cổ kính; Là cảm giác hạnh phúc trập tràn của đôi lứa yêu nhau. Tay trong tay, cùng nhau đi dạo phố, ngắm nhìn và thỏa sức mua sắm đủ các loại mặt hàng tại phố cổ Hội An. Hai bạn sẽ rộn vang trong tiếng cười đùa bên nhau, một cảm giác hạnh phúc tuyệt vời.

    [​IMG]

    [​IMG]



    Trên cầu An Hội ngắm Sông Thu Bồn, hai bên sông lung linh ánh đèn lồng, một không gian lãng mạn – đôi bạn như được gắn kết gần nhau hơn. Hãy cùng nhau thả đèn hoa đăng và cầu nguyệt cho hạnh phúc. Một điểm trăng mật hấp dẫn và lãng mạn cho đôi bạn bên nhau.



    [​IMG]

    Quang Binh Go xin chúc Quý Khách sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.
     
Đang tải...