Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các dự án nổi bật quận 4

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi dungtroy, 12/09/2018.

  1. dungtroy

    dungtroy Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cùng trang đăng tin BĐS homedy.com giới thiệu đến các dự án BĐS quận 4


    [​IMG]


    Dự án Grand Central Quận 4


    ọa lạc tại số 194B-202 trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, ngay trung tâm quận 3, dự án Grand Central dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác trong thành phố.Mặt tiền phía Tây Nam dự án giáp đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa,phía Tây Bắc giáp đường nội bộ rộng 10m, phía Đông Bắc và Đông Nam giáp khu dân cư.


    Dự án Serenity Sky Villas


    Tọa lạc ngay cung đường Điện Biên Phủ, đoạn giữa Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo, dự án Serenity Sky Villas thuộc trung tâm phường 7, Quận 4, TP HCM. Đây là khu vực được quy hoạch thành "làng biệt thự" dành cho giới thượng lưu từ thời Sài Gòn xưa với nhiều cây xanh phủ bóng mát khắp các con đường.


    Dự án Léman Luxury Apartments


    Dự án Léman Luxury Apartments tọa lạc tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM. Dự án có hai mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đến Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, công viên Tao Đàn



    Khu phức hợp C.T Plaza Lê Văn Sỹ


    Tọa lạc tại số 369 Lê Văn Sỹ, quận 3, Tp.HCM, Khu phức hợp C.T Plaza Lê Văn Sỹ có vị trí chiến lược, nằm trên con đường tập trung các cửa hàng mua sắm của quận 3 và thuận tiện về giao thông để đi đến các khu vực khác của thành phố.


    New Pearl Residence: Căn hộ cao cấp trong khu vực trung tâm


    Tọa lạc trên "trục đường ngoại giao" kết nối khu trung tâm với sân bay quốc tế, New Pearl Residence là khu căn hộ cao cấp được thiết kế sang trọng với quyền sở hữu vĩnh viễn dành cho chủ nhân.


    An Phú Plaza: Điểm nhấn kiến trúc thành phố


    An Phú Plaza tọa lạc tại số 117-119 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một vị trí chiến lược trên đường Lý Chính Thắng kết nối Quận 3 với Quận 1 và gần giao lộ với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - trục đường huyết mạch đẹp nhất thành phố kết nối Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Tp.HCM.



    Xem thêm các dự án khác tại đây https://homedy.com/ban-can-ho-quan-4-tp-ho-chi-minh
     
Đang tải...