Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các gói cước MIU chu kỳ dài của Mobifone

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi dacnhon, 07/07/2016.

  1. dacnhon

    dacnhon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thuê bao có nhu cầu dùng dịch vụ 3g thường xuyên thì nên đăng ký các gói MIU Mobifone chu kỳ dài để nhận một lượng dung lượng data tốc độ tối đa để sử dụng trong 90 ngày. Đây là các gói cước 3g Mobifone không giới hạn dung lượng với cước phí khá hợp lý. Vì vậy quý khách thỏa mái sử dụng mà không lo phát sinh cước phí vượt gói. Dưới đây mình sẽ thông tin cách đăng ký 3G gói Miu Mobifone chu kỳ dài, giúp mọi người nắm rõ nhé.
    [​IMG]
    Thông tin đăng ký 3G các gói MIU chu kỳ dài Mobifone
    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mobifone đã triển khai gói MIU với các chu kỳ cước 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng với các ưu đãi tăng data so với gói MIU 1 tháng lần lượt là 30%, 60%, 100%. Cùng đọc bài viết dưới đây để xem các gói MIU chu kỳ dài được áp dụng như thế nào, ưu đãi ra sao, làm thế nào để đăng ký quý khách nhé.

    Đăng ky 3G Mobiphone các gói MIU chu kỳ dài của Mobifone
    Thoải mái dùng 3G không lo hết dung lượng với các gói MIU Mobifone chu kỳ dài
    Các gói 3G MIU chu kỳ dài với ưu đãi data hấp dẫn:

    Tên gói__Tin nhắn đăng ký 3G__ Giá cước__Data ưu đãi__Chu kỳ
    3MIU __DKV 3MIU gửi 9084__ 210.000đ__780MB __3 tháng
    6MIU __DKV 6MIU gửi 9084__ 420.000đ__960MB __6 tháng
    12MIU__DKV 12MIU gửi 9084__ 840.000đ__1,2GB __12 tháng

    Có thể thấy, so với gói MIU 1 tháng, các gói MIU dài hạn có lượng data cao hơn nhiều, giúp khách hàng tăng khả năng truy cập và có những phút trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gói MIU đem đến cho khách hàng 600MB data tốc độ cao thì các gói chu kỳ dài lại tăng dung lượng lên nhiều lần, khách hàng có thể thoải mái sử dụng 3G nhiều hơn mà vẫn không sợ tốn thêm cước phí.
    - Ngoài ra, gói MIU chu kỳ dài cũng tính cước tương tự như gói MIU thông thường, nghĩa là khách hàng sẽ được truy cập 3G Mobifone không giới hạn dung lượng và hoàn toàn miễn cước phát sinh khi hết gói. Bên cạnh đó, việc không cần phải gia hạn mỗi tháng sẽ giúp quá trình kết nối của quý khách không bị gián đoạn, không sợ ngắt kết nối giữa chừng.
    - Tuy nhiên, sau khi hết dung lượng tốc độ cao mà gói cước cung cấp, thuê bao chỉ có thể sử dụng internet ở tốc độ thường nên nếu muốn không bị hết data quá nhanh, khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng của gói bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999 nhé.
    Còn chờ gì nữa, hãy dang ki goi miu chu kỳ dài thật hợp lý để có thể lướt net mọi lúc mọi nơi đi nào! Chúc quý khách đăng ký thành công 1 trong các gói 3g Mobi này và có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.
     
  2. trungaf

    trungaf Thành viên tích cực

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    137
    Giới tính:
    Nam
    rất thích, rất chất..............................
     
Đang tải...