Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các kiểu cổng hàng rào hot nhất 2018

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi kiwi6868, 15/11/2018.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bớt chút thời gian tìm hiểu các kiểu cổng hàng rào hot nhất 2018 dưới đây, bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý cho tổ ấm của mình. Sẽ không lãng phí thời gian của bạn đâu.

    Thiết kế cổng hàng rào hoàn toàn từ gỗ quý

    Các kiểu cổng hàng rào bằng gỗ đặc biệt là gỗ quý sẽ tạo nên phong cách vừa giản dị vừa đẳng cấp. Uy nghiêm, lộng lẫy là nét đẹp được tái hiện rõ nhất. Hơn thế, gỗ còn tạo ra phong cách quý tộc và sang trọng đặc biệt vì đây là loại vật liệu khá hiếm và đắt tiền.

    Mang đậm phong cách quý tộc, thượng lưu

    Thường mẫu thiết kế này sẽ xuất hiện nhiều tại những gia đình có điều kiện, vị thế. Màu nâu đậm đặc trưng tạo ra sự gần gũi, ấm cúng. Gỗ là Mộc, một yếu tố quan trọng trong Ngũ hành, mang đến vượng khí, tài lộc, giúp cuộc sống của gia chủ thêm sung túc, thịnh vượng.

    Các kiểu cổng hàng rào ấn tượng bằng kim loại

    Các kiểu cổng hàng rào bằng kim loại có lẽ là thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Mang trong mình sự khỏe mạnh, cứng rắn cổng hàng rào như một tấm lá chắn kiên cố bảo vệ cuộc sống của cả gia đình. Đồng thời, giá thành rẻ và hoa văn thiết kế sáng tạo luôn là điểm cộng lớn đối với người dùng khi lựa chọn.
    Mạnh mẽ và đẳng cấp

    Nét khô khan cứng nhắc được loại bỏ hoàn toàn, kim loại được cách điệu hóa bằng những đường cong vô cùng cuốn hút. Sức mạnh bảo vệ của cổng hàng rào được nâng lên gấp bội. Đặc biệt, kim loại khá dễ bám sơn nên bạn có thể tùy biến tính thẩm mỹ của ngôi nhà dễ dàng theo sở thích khi có nhu cầu. Một số thiết kế ấn tượng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo đó là hàng rào sắt mỹ thuật, hàng rào nhôm đúc hoàng gia.

    Cổng hàng rào sang trọng từ rào bê tông ly tâm 1 lỗ

    Tuy mới xuất hiện gần đây nhưng cổng hàng rào bê tông ly tâm đã thổi một làn gió mới đầy ấn tượng vào con mắt người xem. Loại vật liệu này là sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp hoài cổ và phong cách hiện đại.

    Được sản xuất bằng khuôn hàng rào vệ binh 1 lỗ hiện đại, sự đơn giản và sang trọng hòa trộn làm một gây tò mò và sức hút khó cưỡng cho người xem mỗi khi trông thấy. Hơn thế, bê tông ly tâm còn kế thừa tối đa các ưu điểm và khắc phục hoàn toàn những hạn chế từ kim loại và gỗ, khó bị han gỉ và ẩm mốc.
    Sự pha trộn độc đáo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại

    Lắp đặt các kiểu cổng hàng rào bê tông ly tâm, bạn không phải đau đầu khi lựa chọn mẫu mã. Sự mềm mại và vững chắc đều hội tủ, thiết kế hoa văn đa dạng theo từng phong cách, sở thích riêng tạo nên sức hút khác lạ và đặc biệt. Với rất nhiều thiết kế ấn tượng như Trúc Sen, Công Tước, Vệ Binh...chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

    Thiết kế cổng hàng rào cây xanh

    Các kiểu cổng hàng rào cây xanh thường phù hợp và dễ thiết kế hơn đối với các kiến trúc không gian ở ngoại ô, vùng quê. Màu xanh của tự nhiên tạo nên tính thẩm mỹ, sự thoáng đãng, tươi mát và sinh động. Không gian nhà ở như được thay màu áo mới, lôi cuốn tất cả mọi người khi vô tình trông thấy.
    Màu xanh tươi mát, đầy mê hoặc

    Màu xanh còn gợi cho người xem về những kỷ niệm, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ trong tâm trí. Mọi mệt mỏi như được xua tan, tinh thần thoải mái để hăng say hơn trong công việc và cuộc sống. Lưu ý nên thiết kế một cách khoa học để không tạo ra sự bí bách, ngột ngạt.

    Trong số các kiểu cổng hàng rào ở trên, bạn thích nhất mẫu nào? Chia sẻ suy nghĩ dưới phần bình luận để mọi người cũng biết nhé.
     
: máy
Đang tải...