Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các loại kết nối internet thông dụng cần biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi lientit, 16/10/2015.

  1. lientit

    lientit Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hàng ngày chúng ta vẫn đang sử dụng mạng Internet, nhưng lại không để ý đến mạng đang dùng là đường truyền gì, gói cước ra sao và tốc độ nó như thế này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức hữu ích và bổ ích nhất.

    Có 4 kiểu kết nối internet thông dụng nhất hiện nay là kết nối quay số (Dial-up), kết nối tốc độ cao (ADSL), kết nối 3g và thông qua truyền hình cáp (TV Cable )

    - Dial-up: đường truyền này ra đời đầu tiên. Được kết nối thông qua đường dây điện thoại. Ưu diểm là tiết kiệm chi phí sử dụng. Nhược điểm là kết nối chậm, tốc độ chậm và s Dial – up sẽ bị gián đoạn khi bạn sử dụng cuộc gọi thoại trên đường dây. Chính vì thế, hiện nay còn rất ít người sử dụng đường truyền này.


    - ADSL: Là kiểu đường truyền Internet được đa số người dân sử dụng hiện nay. Với giá cả và chất lượng hợp lý, nó được đông đảo người dân sử dụng và là mạng có lượt kết nối nhiều nhất. Khi kết nối bằng ADSL, bạn sẽ được dùng đường truyền tương đối ổn đỉnh, tốc độ tải dữ liệu khá nhanh, phục vụ được tất cả các nhu cầu học tập và nghe nhạc xem phim của đa số các bạn trẻ.

    Khi sử dụng ADSL bạn vừa có thể sử dụng đường truyền riêng hoặc chung với đường điện thoại và được kết nối thông qua modem/router. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt ADSL sẽ cao hơn so với Dial-up.

    - TV Cable: là đường truyền Internet tích hợp luôn với đường truyền hình cáp Việt Nam. Đây là một dịch vụ Internet khá mới mẻ và chỉ ra đời ở Việt Nam trong vài năm gần đây. Với dịch vụ Intenet TV, không những giảm thiếu được đường dây loằng ngoằng làm mất tính thẩm mỹ, mà tốc độ tương đối ổn định chính vì thế ngày càng được đông đảo người dân sử dụng.

    Nhược điểm của kiểu kết nối này là bạn phải sử dụng truyền hình cáp việt nam trước. Tuy nhiên, phần lớn các nước phát triển đều áp dụng đường truyền này vựa tiết keiemj lại vừa tiện lợi. Tương lai, Việt Nam sẽ hướng tới sử dụng mô hình kết nối mạng này.

    - Kết nối 3g: kiểu kết nối không dây dành riêng cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng… giúp bạn có thể kết nối mạng mọi lúc mọi nơi trên mọi noẻo đường. Được phát triển bởi các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động (Viettel, Mobile...) đi kèm là thiết bị phát sóng 3g như Dcom, HDSPA... Tuy nhiên loại hình này chỉ kết nối được mạng khi ở đó có sóng của nhà cung cấp. Hình thức thanh toán có thể theo tháng, gói cước hay dung lượng sử dụng.


    Trên đây là những kiểu kết nối intenet thông dụng, mong rằng nó sẽ giup chọn được nhà cung cấp mạng uy tín phục vụ cho nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình bạn.
     
  2. lientit

    lientit Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tham khỏa thêm tại vtvcab360.com
     
Đang tải...