Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

các loại máy dùng để sấy quần áo

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi aahuyen276, 14/03/2016.

  1. aahuyen276

    aahuyen276 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy sấy quần áo dạng máy giặt

    Đây là loại máy sấy có mức giá khá cao trên thị trường hiện nay, dao động từ 7 đến 30 triệu đồng. Phần lớn trong số chúng đều đến từ các thương hiệu điện tử nổi tiếng như Electrolux, Samsung, LG, Bosch, Maytag… nên sẽ tạo cảm giác yên tâm về chất lượng.

    [​IMG]

    Ưu điểm của loại máy giặt sấy quần áo này là thiết kế chắc chắn, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ cao, hiện đại, có khả năng sấy ở các mức nhiệt độ khác nhau với thời gian khác nhau và có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu.

    Máy sấy quần áo dạng lồng vòng

    Ưu điểm của loại máy sấy này là mức giá bình dân, thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng nên rất được các hộ gia đình ưa chuộng. Một số thương hiệu được các khách hàng ưa chuộng như Saiko, Nagakawa, Kangaroo,…

    [​IMG]
    Với máy sấy quần áo dạng lồng vòng, bạn có thể sấy khoảng 5kg quần áo mỗi lần. Máy có sẵn từng chế độ, từng chu kỳ với thời gian định trước từ 20-80 phút, chức năng hẹn giờ sấy phù hợp với khối lượng và chất liệu vải, giúp quần áo ít bị hiện tượng nhàu và dễ là ủi hơn. Ngoài ra bạn có thể chọn nhiệt độ sấy tùy theo từng loại: nhiệt độ cao cho vải thường, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, vải dệt từ lông mềm hay lông tơ, vải mỏng.

    Máy sấy quần áo dạng tủ đa năng

    Máy sấy quần áo dạng tủ đa năng là loại máy phổ biến nhất hiện nay do có giá thành hợp lý, độ tiện dụng và độ bền tương đối cao trong quá trình sử dụng. Với nhiều tầng thông minh, loại máy sấy này cho phép người dùng có thể treo được nhiều khối lượng quần áo trong 1 lần sấy (khoảng từ 9-10kg tương đương với 10 bộ quần áo), thời gian khoảng 1h đến 2h tùy theo loại vải và khối lượng sấy. Ngoài ra, nếu không sử dụng, bạn có thể gấp gọn chiếc máy sấy lại, giúp tiết kiệm không gian cho gia đình.

    [​IMG]
    Với loại máy sấy này, một số thương hiệu uy tín trên thị trường và được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn là Kangaroo, Nagakawa, Happy Sun.
     
  2. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    HOWO SINOTRUK 9 tấn 6x2. Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr .Hùng, $Link$

    HOWO SINOTRUK đuợc thị trường Việt Nam rất ưa chuộng với sản phẩm đa dạng về chủng loại. Dưới dây Auto Khang thịnh xin giới thiệu tới quí khách hàng sản phẩm Xe tải Howo 3 chân :



    Công thức bánh xe



    6x2





    Model xe

    ZZ1167M4611W



    Động cơ

    Model động cơ

    WD615.62



    Công suất(Hp/kw/rpm)

    266(196)/2200



    Kiểu động cơ

    4 Kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát bằng nước, dung tích xi lanh 9726 cm3



    Tiêu chuẩn khí xả

    Euro II


    [​IMG][​IMG]
     
Đang tải...