Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các loại tinh dầu thiên nhiên kích thích tóc mọc nhanh và bóng mượt

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 07/12/2017.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Xã hội ngày càng hiện đại, đồng nghĩa với việc nhan sắc cũng được cần chăm chút để nâng cao lên một tầm mới. Tuy nhiên, nếu thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại hay yếu tố môi trường sống sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc.

    Hãy tìm đến những liệu pháp chăm sóc tóc, kích thích tóc mọc từ những loại tinh dầu nguyên chất chiết xuất từ thiên nhiên như:

    Tinh dầu hoa bưởi

    Là biện pháp hữu hiệu cho việc điều trị các vấn đề về tóc, nhờ chứa những thành phần cung cấp dinh dưỡn cho một mái tóc khỏe và bóng mượt. Từ đó, kích thích tóc mọc một cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]



    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day cat toc

    Tinh dầu dừa

    Tinh dầu dừa được coi là "thần dược" để điều trị rụng tóc, dưỡng tóc khỏi xơ rối, hư tổn.

    Tinh dầu argan

    Tinh dầu argan là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên đắt đỏ trên thế giới. Do đó, chất lượng cũng được xếp hàng vào loại tuyệt hảo khi mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, dầu argan còn là biểu trưng cho nét đẹp người phụ nữ Ma rốc có tác dụng rất tốt cho việc chăm sóc mái tóc.

    Tinh dầu oải hương

    Với mùi hương nồng nàn, quyến rũ và sắc tím thủy chung, tinh dầu oải hương được sự yêu quý và tin dùng bởi rất nhiều người. Chỉ cần một vài giọt tinh dầu thoa đều lên tóc sau khi gội, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    [​IMG]




    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: dạy chăm sóc da

    Tinh dầu bạc hà, tinh dầu xả

    Tinh dầu bạc hà, tinh dầu xả được biết tới như một loại thuốc Đông y, có tác dụng tốt cho sức khỏe đối với những người bị cảm mạo, trúng gió, hay những bệnh thường gặp khác trong cuộc sống. Đặc biệt hơn là nó còn được biết tới những công dụng tốt cho việc dưỡng tóc và kích thích tóc mọc nhiều hơn.
     
Đang tải...