Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các lợi ích từ hệ thống hội nghị truyền hình

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi hailamplus, 16/04/2017.

  1. hailamplus

    hailamplus Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một hội nghị video trực tiếp có hiệu quả hơn nhiều so với một cuộc gọi điện thoại trong nhiều tình huống khác nhau. Ví dụ: bạn có thể cần giới thiệu bằng hình ảnh một sản phẩm mới với đội ngũ bán hàng quốc tế hoặc khắc phục sự cố với khách hàng yêu cầu chia sẻ dữ liệu. Nghĩa là nhìn thấy những gì bạn đang thảo luận là có hiệu quả hơn và có ý nghĩa hơn là cố gắng để mô tả nó bằng lời nói với một hội nghị âm thanh. Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của giải pháp hội nghị truyền hình, dựa trên các cuộc trò chuyện với khách hàng, nhà phân tích và người bán lại giá trị gia tăng:

    [​IMG]

    Chi phí đi lại Giảm

    Khả năng ở nhiều nơi cùng một lúc mà không cần rời khỏi văn phòng là biên giới tiếp theo và thúc đẩy năng suất kinh doanh. Khi bạn tính số chuyến đi được thực hiện hàng năm và xác định các chi phí liên quan (vận chuyển đến và đi từ sân bay, chi phí vé máy bay, bữa ăn, thời gian đi du lịch, vv) rõ ràng là lý do tại sao hội nghị truyền hình là một lựa chọn hấp dẫn. Các doanh nghiệp thường thấy rằng chi phí đi lại cho chỉ một nhân viên có thể lớn hơn nhiều so với chi phí của một hệ thống hội nghị video có thể được sử dụng bởi toàn bộ công ty.

    Tăng năng suất

    Trong thị trường ngày nay, không có gì bất thường khi có các văn phòng vệ tinh trên toàn quốc, hoặc thậm chí trên toàn cầu. Hầu hết các văn phòng này sẽ liên lạc với các cuộc gọi điện thoại, email hoặc tin nhắn nhanh. Việc thiếu giao tiếp trực tiếp có thể gây hiểu nhầm cho các nhóm của bạn, và tệ hơn, có thể dẫn đến việc mất liên lạc hoặc mất liên lạc. Khi thực hiện video, người tham gia có nhiều khả năng giữ cảnh giác và tập trung vào những gì đang được thảo luận. Kết quả là, các dự án được hoàn thành nhanh hơn, tăng năng suất và người tham gia cảm thấy đồng bộ hơn với nhau và thông điệp bạn muốn truyền đạt.

    Cải thiện Truyền thông & Tăng cường mối quan hệ

    Trong một hội nghị truyền hình, bạn có thể thấy các biểu hiện trên khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể của người tham gia hội nghị, dẫn đến sự hợp tác nhanh hơn và có hiệu quả hơn. Đây là cả hai khía cạnh quan trọng của truyền thông bị mất với một cuộc gọi điện thoại cơ bản. Cho phép Giám đốc điều hành tổ chức một cuộc họp toàn công ty trong thời gian thực với các văn phòng trên toàn cầu khiến cho nhân viên cảm thấy gần gũi hơn với văn phòng tại nhà. Hãy tưởng tượng có thể nói chuyện với một nhà sản xuất ở Trung Quốc, hiển thị nguyên mẫu bạn muốn họ sao chép với chất lượng HD rõ nét. Điều gì sẽ đòi hỏi một chuyến đi tốn kém và tốn thời gian, bây giờ có thể có được trong vài phút từ sự thoải mái của máy tính để bàn của riêng bạn.

    Lợi thế cạnh tranh

    Không có lợi ích gì khi đưa sản phẩm hoặc ý tưởng mới vào thị trường và truyền thông video tạo ra và duy trì lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. Các nhóm truyền thông qua video sẽ chia sẻ kiến thức nhanh hơn và sẽ được thông báo nhiều hơn, làm giảm thời gian cần thiết để mang lại sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho khách hàng của bạn. Các phòng hỗ trợ sử dụng hội nghị truyền hình có thể thiết lập nhiều mối quan hệ cá nhân với khách hàng, điều này khuyến khích lòng trung thành sâu hơn nhiều so với việc chỉ nói chuyện qua điện thoại với trung tâm cuộc gọi. Nếu bạn cần sản xuất một sản phẩm, bạn có thể xác minh chất lượng, thay đổi và đảm bảo độ chính xác trong suốt vòng đời sản phẩm. Bạn có thể hoàn thành trong vòng chưa đầy một giờ, điều mà cuộc thi của bạn phải làm trong một tuần thông qua việc vận chuyển sản phẩm để xem xét

    Xem thêm: thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC500
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/07/2017
  2. buzz_9089

    buzz_9089 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...