Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các lớp đào tạo Trung cấp Hộ sinh tại TP.HCM?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi phamphuc, 25/04/2017.

  1. phamphuc

    phamphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Địa chỉ đào tạo Trung cấp Hộ sinh uy tín, chất lượng và được đông đảo sinh viên theo học tại TP.HCM duy nhất chỉ có Trung cấp Y Dược TP.HCM - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    Vai trò, nhiệm vụ của người Hộ sinh trong xã hội

    [​IMG]

    Hộ sinh là một trong những ngành nghề trụ cột của dịch vụ y tế

    Ngày nay, vai trò, nhiệm vụ của người Hộ sinh tùy thuộc vào vị trí công tác của từng người, nếu công tác ở các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến địa phương thì người Hộ sinh có nhiệm vụ là chăm sóc và tư vấn trước sinh cho sản phụ, phát hiện những vấn đề, rối loạn sinh lý thông thường ở người mẹ mang thai để đề ra kế hoạch chăm sóc sức khỏe mẹ và bé cho phù hợp nhất.

    Người làm công tác hộ sinh có thể xem là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc thai kỳ bình thường và chăm sóc sức khỏe của bà mẹ mang thai, trong đó các bác sĩ sẽ là những chuyên gia ở lĩnh vực phẫu thuật và điều trị bệnh lý khi sản phụ gặp phải vấn đề. Bác sĩ và Hộ sinh sẽ hỗ trợ cho nhau tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh trong công cuộc chăm sóc sức khỏe sản phụ từ khi mang thai đến khi sinh nở “mẹ tròn con vuông”.

    Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh TP.HCM năm 2017
    Để tiếp tục nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chủ chốt cho ngành Y tế, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới năm 2017 của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trung cấp Y Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh với điều kiện:

    • Thí sinh là người đỗ tốt nghiệp và có bằng THCS trở lên.

    • Có hạnh kiểm đạo đức tốt, lí lịch trong sạch.
    Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh TP.HCM năm 2017 theo hình thức xét học bạ, miễn thi với tất cả các đối tượng (không phân biệt giới tính, độ tuổi) trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh TP.HCM năm 2017

    Thời gian đào tạo Trung cấp Y Ngành Hộ sinh năm 2017 tại Trung cấp Y Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể:

    • Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Kế toán, Công nghệ thông tin...muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh thì có thời gian đào tạo là 12 tháng.

    • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên nhóm ngành sức khỏe muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh thì có thời gian đào tạo là 10 tháng.

    • Chương trình đào tạo 24 tháng sẽ dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có bằng BTVH cấp 3.

    • Những đối tượng thí sinh đã học xong chương trình lớp 12 nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp THPT thì sẽ có thời gian đào tạo là 27 tháng.

    • Chương trình đào tạo 36 tháng sẽ được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp THCS.
    Học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp Hộ sinh chính quy sau khi tốt nghiệp và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đảm bảo đủ tiêu chí mà Bộ Y tế đề ra.
    Khi đã chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Hộ sinh năm 2017, thí sinh chỉ cần nộp trực tiếp hoặ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.
     
Đang tải...