Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các lựa chọn cho thuê làm văn phòng sang trọng quận Ba Đình đang mời thuê

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi bsdmaison, 01/04/2016.

  1. bsdmaison

    bsdmaison Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang cần tìm địa chỉ tòa nhà cho thuê văn phòng quận Ba Đình? Hãy xem thêm thông tin các địa chỉ cho thuê văn phòng nổi bật tại quận Ba Đình hoặc tham khảo thêm lựa chọn Cho thuê văn phòng khác tại Hà Nội và liên hệ với dịch vụ sử dụng văn phòng Maison Real để được tư vấn và hỗ trợ thuê Miễn Phí!

    Nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian tự đi thuê văn phòng bạn chỉ cần liên hệ và cung cấp cho Maison Real các thông tin: Địa điểm – Diện tích – Ngân sách tiền thuê – Mục đích và yêu cầu sử dụng.

    1. Văn phòng cho thuê VIT TOwer
    Văn phòng VIT Tower là toà nhà văn phòng cho thuê đặt tại một trong những vị trí trung tâm kinh tế, chính trị sầm uất của thủ đô, Tòa nhà văn phòng VIT chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 22km, trung tâm hội nghị quốc gia 3km. lân cận Văn phòng VIT Tower là khu kinh tế phát triển có nhiều khách sạn bao gồm khách sạn 5 sao (Daewoo Hotel), các nhà hàng, quán bar và các khu căn hộ khác.
    [​IMG]
    Ưu Thế Của Văn phòng cho thuê VIT Tower

    Tòa nhà VIT Tower là Tòa nhà hạng A với đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, lại nằm ngay mặt tiền trục đường Kim Mã, Văn phòng VIT Tower đã được rất nhiều tập đoàn kinh tế, tài chính, ngân hàng và công ty nước ngoài và trong nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin đặt Văn phòng trụ sở, môi trường làm việc chuyên nghiệp đa dạng.

    2. Handi Resco Tower
    Tòa nhà văn phòng Handi Resco Tower với thiết kế, thiết kế tinh tế nổi bật với toà tháp đôi và hai mặt tiền trải rộng trên hai mặt phố, cửa chính phía Bắc nằm trên phố Kim Mã và cửa vào hướng Nam mở ra phố Phạm Huy Thông, nhìn ra hồ Ngọc Khánh tạo cảnh quan thiên nhiên, thoáng đãng, trong lành. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp, một môi trường làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt văn phòng tại Hà Nội.
    [​IMG]
    Ưu điểm và tiện ích tòa nhà văn phòng

    Toà nhà Resco Tower thiết kế tinh tế và sáng tạo với 2 toà tháp nổi bật. Toà nhà Resco Tower gồm 2 toà tháp, toà 1 gồm 16 tầng hướng ra phía mặt đường Kim Mã, toà 2 cao 14 tầng và phần đế liên kết 2 tháp cao tầng hướng ra phía mặt đường Phạm Huy Thông, hồ Ngọc Khánh.

    Chất lượng xây dựng cao cấp, kết cấu vững chãi, trang bị hiện đại, sang trọng, toà nhà Resco Tower được xây dựng trên tổng diện tích văn phòng cho thuê sàn cho thuê là 21.000m2. Diện tích văn phòng cho thuê linh hoạt đáp ứng các yêu cầu thuê đa dạng của các doanh nghiệp.

    3. Daeha Business Center
    Văn phòng Daeha Business Center toạ lạc tại phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Toà nhà được xây dựng tại vị trí cực đẹp ngay gần ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Kim Mã – Liễu Giai, mặt tiền phía đường Đào Tấn đối diện với Lotte Center giáp với hồ công viên Thủ Lệ.
    [​IMG]
    Quy mô và thiết kế toà nhà

    Toà nhà Daeha Business Center được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Deawoo E&C với khuân viên bao gồm: khách sạn Ha Noi Deawoo Hotel và Văn phòng Daeha Business Center

    Toà nhà có quy mô 15 tầng được trang bị các tiện ích và thiết bị hiện đại:

    + 04 thang máy tốc độ cao

    + Điều hòa: trung tâm

    + Hệ thống phòng cháy, chữa cháy: hệ thống chữa cháy tự động PCCC

    + Điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của toà nhà/

    + Hệ thống an ninh trật tự đảm bảo 24/7

    Liên hệ http://maisonreal.vn để được tư vấn và cho thuê nhanh chóng!
     
  2. thienlongadv

    thienlongadv Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    mình cần thuê văn phòng nhưng mà tiếc quá ...nếu ở khu vực hai bà trưng thì tốt or ngã tư sở
     
    bsdmaison thích bài này.
  3. bsdmaison

    bsdmaison Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cám ơn bác đã quan tâm, nếu khu vực HBT hoặc Ngã 4 Sở bác có thể xem thêm tại website
    http://maisonreal.vn
     
Đang tải...