Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các lưu ý An toàn lúc dùng bệ kiểm phanh cũng như đường cảm nhận phanh AHS

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi Yenbaccuc, 11/12/2017.

  1. Yenbaccuc

    Yenbaccuc Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Ký hiệu an toàn làm việc
    các bạn sẽ thấy biểu tượng này tại toàn bộ những chỗ chú ý an toàn làm việc ở trong sách hướng dẫn chỗ mà có nguy hiểm tới tính mạng. thấy các lưu ý này cũng như hành động hết sức cẩn thận. Chuyển các chú ý an toàn này cho toàn bộ những người sử dụng khác. Ngoài những lưu ý ở trong sách hướng dẫn những nguyên tắc an toàn chung để ngăn ngừa tai nạn sẽ phải được tuân theo.

    [​IMG]


    các lưu ý:
    chú ý này được viết ở các nơi ở trong sách hướng dẫn tại các chỗ mà đặc biệt tuân theo thứ tự thao tác cũng như ngăn ngừa hư hỏng thiết bị.
    hai. chú ý AN TOÀN khi làm VIỆC
    những chú ý sau cũng sẽ phải được đặc biệt tuân thủ:
    - Thiết bị kiểm tra phanh Multiflex 06ecpu được thiết kế theo công nghệ tiến tiến và an toàn. song nguy hiểm có thể xảy đến từ thiết bị nếu người dùng không được đào tạo hay không biết sử dụng.
    - Những người mà lắp ráp, chạy thử, sử dụng cũng như bảo dưỡng thiết bị sẽ phải đọc và hiểu toàn bộ hướng dẫn dùng cũng như nhất là phần ‘An toàn”
    - Bệ thử phanh chỉ được sử dụng ở trong phạm vi điện áp cho phép
    - lúc đang kiểm tra phanh không ai được phép tới gần bệ kiểm tra phanh. nếu như có thể nên kẻ báo hiệu cẩm trên nền quanh bệ kiểm tra và biển treo “Chú ý: bệ kiểm tra phanh” cùng đèn báo hiệu.
    - lúc ko sử dụng để ko cho phép người khác tự ý sử dụng cũng sẽ phải khóa công tắc nguồn
    - Mọi thao tác cũng sẽ phải do người được đào tạo tiến hành
    - Bệ kiểm tra phanh mà lắp trên đường thử chỉ dùng khi có thiết bị an toàn theo ZH 1/454 để cho có thể tiếp cận trục quay, bánh xe và bệ kiểm tra. Việc lắp đặt hệ thống an toàn cũng sẽ phải được kiểm tra hàng năm bởi các chuyên gia. Chúng tôi đề nghị lắp đặt thiết bị an toàn trên đường thử AHS- GS3 đã được hiệp hội chuyên nghiệp công nhận

    - Kiểm tra thường xuyên chức năng an toàn của bệ đặc biệt là công tắc giới hạn và cảm biến báo quay.
    - Trước lúc mở tủ điện sẽ phải tắt điện
    - Trước lúc lái xe vào bệ kiểm tra sẽ phải kiểm tra lốp xe có ở tình trạng tốt hay không (không có vết cắt, ko có đá vụn)
    - Lái xe lên bệ cũng phải đi từ từ tránh sự biến dạng ko cần thiết
    - không được điều chỉnh khi quả lô đang chạy
    - ko khởi động động cơ bằng bệ kiểm tra
    - Lái xe ra khỏi bệ chỉ khi quả lô quay.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết bị phân tích khí xả
    chú ý an toàn:
    - Kiểm tra hàng ngày: lúc khởi động bệ kiểm tra không tải đèn báo 1H3 trên bảng điều khiển không được sáng. Đèn cũng không sáng lúc nhấn vào thanh báo lốp quay lần lượt trái và phải trong chế độ “Tay”. nếu có lỗi sẽ phải báo sửa chữa.
    3. KHÁI NIỆM cũng như AN TOÀN KỸ THUẬT
    Bệ kiểm tra có hai nguồn gây nguy hiểm
    1. các linh kiện làm việc trong tủ điều khiển
    hai. Nguy hiểm do con lăn quay trên bệ kiểm tra
    Đối với s 1. lúc kiểm tra thông thường cửa tủ điều khiển cũng phải đóng, nó chỉ mở được bằng khóa. nếu như việc sửa chữa cần mở cửa, kỹ thuật viên cũng phải hết sức chú ý. Bảo vệ tay khỏi chạm vào các chi tiết mang điện như đầu nối dây, đầu nối vào khởi động từ bằng cách dùng vít kẹp sâu. những chi tiết có điện áp thấp như động cơ quay kim, đèn điều khiển, mạch in. các chi tiết mang điện khác như dây dẫn ở trong ống cũng như kẹp trên bệ là hoàn toàn kín chính vì vậy an toàn. về tiêu chuẩn an toàn cho các nhà máy toàn bộ những hệ thống vỏ cũng phải được nối đất.
    Đối với s 2. Động cơ con lăn chỉ bật khi sở hữu 3 điều kiện:
    - phía kiểm tra đã được lựa chọn
    - Tín hiệu điều khiển: Động cơ đã bật (do bộ vi xử lý)
    - Cả hai con lăn đều được nhấn đồng thời (điều kiện phần cứng)
    Mô tả cảm biến con lăn:
    - từng con lăn có 1 công tắc (kín ở trong, hoạt động cơ khí sở hữu 4 lỗ cố định) mà tiến gần đến điểm tiếp xúc khi bị nhấn xuống. Cả 2 công tắc được kẹp nối tiếp trong hộp nối dây sao cho chỉ hoạt động khi cả hai con lăn nhấn đồng thời. Điểm nối lỏng hay dây bị đứt cũng sẽ làm động cơ ngừng.
    - Điểm tiếp xúc con lăn có thể bỏ qua khi kiểm tra cũng như thử bằng phím nhấn trên mạch in chính Máy (2S1, đỏ) trong tủ điều khiển (chỉ dành cho kỹ thuật viên). nếucó tín hiệu bật từ bộ điều khiển động cơ sẽ làm việc

    Xem thêm: Thiết bị làm sạch động cơ

    chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị kiểm tra hệ thống phanh hàng đầu ở Việt Nam.Thiết bị của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất với nhiều sản phẩm nổi tiếng của những hãng như :CarLeo-Đài loan , Chiarng Lurn - Đài Loan, thương hiệu nổi tiêng trên thị trường, có tính cạnh tranh cao, đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn của cục đăng kiểm nước ta.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT

    Thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt nam
    Địa chỉ : 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 024 6253 1177 – 0988 737 896
    Email: phongkinhdoanhtanphat@gmail.com
     
Đang tải...