Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các màn hình 144Hz chơi game hot nhất thời điểm hiện tại

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi vietphong90, 25/08/2018.

  1. vietphong90

    vietphong90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là một game thủ chính hiệu, thì không thể không có một chiếc màn hình máy tính chơi game chuyên dụng được Hãy cùng Việt Phong điểm qua top màn hình 144hz chơi game hot nhất hiện nay.

    [​IMG]

    1. Màn hình 144Hz BenQ ZOWIE GAMING 24" 1ms ( XL2411 )

    Với các game thủ, đặc biệt là fan của các dòng game FPS như CS:GO, PUBG thì việc sở hữu 1 chiếc màn hình máy tính với tần số quét cao luôn là 1 niềm mơ ước. Nắm bắt được điều đó, hãng sản xuất màn hình hàng đầu thế giới đã cho ra đời chiếc màn hình BenQ Zowie 24”XL2411 LED GAMING, màn hình chơi game được thiết kế đặc biệt dành cho thể thao điện tử e-Sport.

    [​IMG]

    Sở hữu kích thước 24”, độ phân giải full HD 1080p cùng tần số quét cao 144Hz, XL2411 sẽ giúp game thủ có rất nhiều lợi thế về số khung hình đạt được trong 1 giây(FPS) khi chơi các tựa game e-Sport. Đẳng cấp của XL2411 được thừa nhận bởi các game thủ chuyên nghiệp và những giải đấu

    2. Màn hình 144hz Asus 27"XG27VQ Curved Aura RGB

    Với tần số quét 144Hz vô cùng ấn tượng, những hình ảnh di chuyển nhanh không còn là một vấn đề đối với ROG Strix XG27VQ. Sẽ không còn lag gây bực mình nữa, để bạn luôn nắm tay trên trong các game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, đua xe, chiến thuật thời gian thực và thể thao. Tần số làm mới siêu nhanh còn cho phép bạn chơi game ở thiết lập hình ảnh cao nhất, để bạn có thể ngay lập tức phản ứng với những gì xảy ra trên màn hình và luôn là người ra tay trước!

    [​IMG]

    Màn hình 144hz ROG Strix XG27VQ sở hữu công nghệ Chống Nhòe Chuyển động mới nhất của ASUS, triệt tiêu hiện tượng rách và nhòe chuyển động để làm sắc nét các đối tượng đang chuyển động, giúp bạn có trải nghiệm chơi nhạy và mượt mà hơn.

    3. Màn hình 144Hz MSI 27"G27C2 Curved

    Màn hình máy tính chuyên game MSI Optix G27C2 được trang bị tốc độ làm tươi 144Hz + thời gian phản hồi 1ms với tấm nền VA giúp bạn giành ưu thế trong các trò chơi với những game cần nhiều di chuyển như bắn súng, đánh võ, đua xe, chiến thuật thời gian thực và thể thao. Những loại trò chơi này đòi hỏi sự chuyển động rất nhanh và chính xác, tốc độ làm mới cực cao và thời gian phản hồi nhanh sẽ giúp bạn luôn vượt hơn được đối thủ. *Chú ý: Để dùng được 144hz bạn phải dùng kết nối Display port. HDMI chỉ hỗ trợ đến 120Hz.

    [​IMG]
    Màn hình 144hz Optix G27C2 có dãy màu nhiều hơn ít nhất 20% so với những sản phẩm màn hình thông thường khác. Giúp màu sắc và chi tiết sẽ thực tế trung thực hơn, giúp bạn đắm chìm trong thế giới game.

    4. Màn hình máy tính MSI 31.5"AG32C Curved 165Hz

    Màn hình máy tính của MSI Optix AG32C được trang bị tốc độ làm tươi 165hz + thời gian phản hồi 1ms với tấm nền VA giúp bạn giành ưu thế trong các trò chơi với những game cần nhiều di chuyển như bắn súng, đánh võ, đua xe, chiến thuật thời gian thực và thể thao. Những loại trò chơi này đòi hỏi sự chuyển động rất nhanh và chính xác, tốc độ làm mới cực cao và thời gian phản hồi nhanh sẽ giúp bạn luôn vượt hơn được đối thủ.

    [​IMG]

    Hãy đến maytinhvietphong.vn để trải nghiệm màn hình 144Hz các bạn nhé, sau khi trải nghiệm xong thì các bạn không còn muốn xài các màn hình 60Hz thông thường nữa.
     
  2. pkvangiaduong

    pkvangiaduong Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    LOẠI CÁ CÓ RẤT NHIỀU CHẤT CÓ LỢI CHO CƠ THỂ



    Cá hồi là loại cá nên được ăn thêm trong thực đơn mỗi ngày của bạn bởi những giá trị dưỡng chất dồi dào của chúng.



    [​IMG]



    là thủy sản lành mạnh và cung cấp nhiều chất có lợi cho sức khỏe con người. Trong cá có chứa hàm lượng protein khá cao, cho đặc biệt là chất béo omega-3 – một loại axit béo hợp lý mà cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất ra được.



    Hiệp hội tim mạch Mỹ cảnh báo người dân nên thường xuyên ăn thêm cá trong thực đơn hàng ngày để bổ sung sức khỏe. Đặc biệt là một số loại cá có hàm lượng omega-3 cao như cá ngừ nên ăn ít nhất 2 lần/tuần.



    Tuy nhiên, các loại cá biển này cũng có hàm lượng thủy ngân và chất thải quá mức cho phép nên trẻ nhỏ và phụ nữ có thai nên lưu ý khi ăn.



    Bảng chia sẻ loại cá dưới đây sẽ cung cấp chi tiết hơn các loại cá tốt cho sức khỏe và các chất dinh dưỡng có trong mỗi loại.



    Cá nục heo hình cờ
    Cá nục heo cờ là một loài cá hay gặp ngoài khơi tại các vùng biển nhiệt đới và cận nhiệt đới khắp nơi trên thế giới.



    Cá có thịt chắc, ăn rất bổ và nhiều chất dinh dưỡng. Theo số liệu từ Bộ Nông Nghiệp Mỹ, trong 100g cá nục heo cờ có không đến 1g chất béo và có tới 20g protein.





    Trên đây là loại cá vừa bổ sung cho sức khỏe vừa có hương vị thơm ngon, rất phù hợp cho thực đơn hằng ngày.



    Nếu bạn đang niềm vui, cho con bú hoặc bị bệnh, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi muốn dùng cá biển, đặc biệt là những loại cá có chứa hàm lượng thủy ngân như cá ngừ, cá thu...



    Hãy #SHARE và #TAG cho người thân và bạn bè để bảo vệ SỨC KHỎE

    ♦Đăng Ký để Khám Miễn Phí về Tụt Huyết Áp



    ❎Văn phòng hỗ trợ bệnh áp huyết thấp tại Số 9 Đường Số 15, Ấp Mỹ Hòa 2, X. Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn, TpHCM.



    ♻Gọi Ngay: 0906913772

    #huyetapthapnenangi

    #tuthuyetap

    #trituthuyetap[/color]

    #trị_tụt_huyết_áp

    #thuoctrihuyetapthap[/color]

    #vangiaduong
     
  3. TanTien123

    TanTien123 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    màn ngon
     
  4. TanTien123

    TanTien123 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    asssssssssssss
     
Đang tải...