Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các mẫu đầm bầu công sở cao cấp thời trang rẻ đẹp 2018

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi hackercujut, 28/05/2018.

  1. hackercujut

    hackercujut Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc đẹp là điều mà các chị em điều quan tâm ngay cả khi mang bầu. Lựa chọn những trang phục đầm bầu công sở như thế nào vừa thoải mái và thời trang?

    [​IMG]

    Những lưu ý khi lựa chọn đầm bầu cho chị em công sở
    Đầu tiên chị em cần chú ý đến chất liệu, những chất liệu vải như cotton, có co giãn, voan rất nhẹ và mát phù hợp cho bà bầu.
    [​IMG]


    Đặc biệt, các bà bầu công sở với đặc tính công việc là ngồi nhiều, nên việc chọn những sản phẩm với chất liệu mềm này để có được cảm giác thoải mái khi làm việc.

    [​IMG]

    Các bà bầu cũng nên chú ý đến màu sắc và chất liệu, mà còn phải đặt biệt chú ý đến thiết kế. Vì tính chất công việc là ngồi nhiều nên các bà bầu thường chọn những chiếc váy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã.

    [​IMG]

    Bà bầu nên chọn các kiểu trang phục đầm bầu thoải mái, với thiết kế đơn giản theo tiêu chí có thể tái sử dụng sau này. Những kiểu áo oversize, váy suông free size có phần eo rộng, váy maxi cotton co giãn… vừa giúp bà bầu thể hiện guu thời trang công sở lại vừa có thể tận dụng để che chắn những khuyết điểm cơ thể sau sinh.

    [​IMG]

    Để giúp các nàng bầu công sở thấy tự tin hơn mỗi khi đi làm, đi dạo phố thì thế giới thời trang công sở đã cho ra mắt rất nhiều mẫu đầm bàu đẹp và bắt mắt. Những nhà thiết kế đã rất sáng tạo để đưa ra các bộ sưu tập toàn váy đầm công sở để giúp các nàng lựa chọn cho mình một chiếc đầm bầu thật đẹp.

    [​IMG]

    Khi mang thai, đa phần các mẹ đều bị sưng phù chân tay, bước đi chậm,… Cho nên bạn hãy chọn sắm mẫu đầm bầu công sởdễ dàng giấu đi nhược điểm của chính đó. Đối với một số người mẹ sở hữu chiều dài khiêm tốn hãy tìm chọn một vài dạng váy đầm dáng dài qua gối, vải êm mềm, hay là một vài kiểu áo bầu dáng dài mix với loại quần bầu dạng ống làm cho chân bạn nhìn thuôn dài hơn.

    Bạn có thể xem thêm vazano để chọn được sản phẩm ưng ý và giá cả phù hợp nhé!
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...