Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các món ăn kết hợp với dầu dừa cho chị em eo thon dáng chuẩn

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 16/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/cac-mon-ket-hop-voi-dau-dua-cho-chi-em-eo-thon-dang-chuan/
    Thừa cân là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với các chị em, để gìn giữ một vóc dáng mi nhon không ít cô nàng đã phải “thắt lưng buộc bụng” với chế độ ăn kiêng hà khắc, tuy nhiên tình trạng vẫn chưa mấy được cải thiện. Một giải pháp đã được nhiều siêu mẫu Hollywood như Miranda Kerr, Jennifer Aniston.. áp dụng và thành công đến từ cái tên dầu dừa, thay vì uống trực tiếp, việc kết hợp với các món ăn dầu dừa sẽ giúp chị em sớm lấy lại vóc dạng lại không nhàm chán với thực đơn rập khuôn.

    1. Công dụng giảm cân từ dầu dừa

    Dầu dừa được biết đến như một sản phẩm làm đẹp bỏ túi hiệu quả của các chị em, lượng acid béo bão hòa có tác dụng cấp ẩm dưỡng da sâu, chống vi khuẩn và tẩy tế bào chết, giúp các nàng lấy lại làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó các acid béo chuỗi trung bình Medium Chain Triglycerides (MCT) có trong dầu dừa có tác dụng thúc đẩy quá trình sinh ra nhiệt lượng, làm gia tăng tốc độ chuyển hóa trao đổi chất dù không hoạt động. Khi sử dụng dầu dừa chúng sẽ giúp cơ thể có cảm giác no, không muốn ăn, giảm cảm giác thèm ăn cũng là cách giúp giảm cân hiệu quả.

    Tuy nhiên để quá trình giảm cân suôn sẻ với dầu dừa bạn cần lưu ý vài điều.

    Nếu chưa bao giờ sử dụng dầu dừa để ăn hoặc uống, tốt nhất nên áp dụng từ từ với các món ăn như salad, sữa chua.. với lượng dầu nhỏ để cơ thể làm quen, nếu không có phản ứng như đau bụng, đầy hơi hay đâu hiệu lạ mới sử dụng tiếp.

    Thay vì uống hãy kết hợp dầu dừa vào các món ăn thường ngày sẽ tốt hơn

    Mỗi ngày chỉ nên sử dụng lượng nhỏ chỉ tâm 20- 30ml mỗi ngày.

    Nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng

    [​IMG]

    2. Các món ăn từ dầu dừa giúp eo thong dáng chuẩn

    Thay vì uống, hãy sử dụng dầu dừa đi kèm các món ăn vừa giúp tăng cường sức đề kháng lại có tác dụng giảm cân hiệu quả, mang lại cảm giác thích thú khi ăn. Tuy nhiên cần lưu ý, chỉ nên sử dụng lượng dầu dừa vừa phải, tránh sử dụng nhiều gây ngán.

    • Salad dầu dừa
    Đây chắc chắn là món ăn được nhắc đến đầu tiên trong thực đơn giảm cân của các chị em, thay vì hấp thụ tinh bột các bạn tăng cường lượng rau xanh, trái cây giúp giảm cân, đẹp da và chống lão hóa. Nếu trước đây các bạn sử dụng dầu oliu để làm dậy mùi salad thì nay hãy thay chúng bằng một lượng dầu dừa vừa phải, chắc chắn sẽ khiến món ăn trở nên lạ hơn vừa giúp giảm cân đáng kể.

    Salad không giới hạn rau củ và trái cây đi kèm nên bạn có thể sử dụng các loại như xà lách, cà chua, dưa leo, rau thơm, táo… kết hợp với một lượng dầu dừa vừa phải và các gia vị đi kèm như giấm, đường, muối, tiêu nước mắm..

    Bạn chỉ cần thái lát mỏng cà chua, dưa leo.. trộn đều với xà lách, rau thơm.. sau đó rưới hỗn hợp đã làm sẵn gồm dầu dừa, nước mắm, muối, tiêu, đường, chút giấm vừa ăn, trộn đều để trong 5 phút là các bạn đã có ngay món salad hấp dẫn từ dầu dừa rồi.

    • Sữa chua dầu dừa
    Sữa chua được đánh giá là món ăn có lợi cho đường ruột, tốt cho da được rất nhiều chị em yêu thích. Để kết hợp giảm cân bạn có thể sử dụng thêm một lượng dầu dừa vừa đủ vào sữa chua khi ăn, ngoài ra có thể cho thêm trái cây yêu thích như dâu, mít, nha đam.. để tăng thêm hương vị.

    • Sinh tố dầu dừa
    Tùy vào sở thích mà bạn có thể kết hợp các loại sinh tố khác nhau với dầu dừa, chẳng hạn như sinh tố dâu với dầu dừa.

    Sử dụng khoảng 100ml nước dừa trong, một vài miếng cùi dừa bào mỏng trang trí

    Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch ngâm nước muối loãng 20-30 phút, vớt ra rửa sạch 2-3 nước, để ráo vào xắt đôi hoặc làm tư.

    Cho 100ml nước dừa, 1 thìa dầu dừa, một hộp sữa chua không đường, 1 thìa sữa đặc và đa bào xay nhuyễn, cho ra ly, rắc vài miếng dừa bào mỏng lên trên và trái dâu cắt làm đôi trang trí đẹp mắt. Vậy là đã có một ly sinh tố vừa đẹp da vừa giảm cân hiệu quả, còn chần chừ gì mà không thử các cô gái.

    • Món rau xào với dầu dừa
    Dầu dừa có đặc điểm là khi đun ở nhiệt độ cao sẽ không biến đổi chất, do đó khi chiên xào bạn có thể sử dụng dầu dừa được đặc chế để nấu ăn. Các chị em giảm cân sẽ kiêng các món chiên xào, tuy nhiên nếu sử dụng dầu dừa thì bạn không cần quá lo lắng.

    Cuộc chiến giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên hãy biết cách khiến nó trở nên thú vị theo cách riêng của bạn, khi đó chúng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Thay đổi thực đơn với các món ăn từ dầu dừa là cách bạn cho phép mình có thêm nhiều sự lựa chọn, có thể đủ chất nhưng vẫn không làm tăng cân.

    Chúc các bạn thành công!
     
Đang tải...