Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các món ăn mùa hè bạn nên ném thử khi đến Đài Loan

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 02/08/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Có nền văn hóa vô cùng đa dạng, ẩm thực Đài Loan cũng rất phong phú, có hương vị, thành phần tới từ nhiều nước như ở Trung Quốc, Nhật Bản. Các món ăn ở Đài Loan được đánh giá là ngon nhất chính là đồ ăn của Trung Quốc.

    Sau đây là những món ăn ngon cho mùa hè bạn nên nếm thử khi tới Đài Loan:

    Xoài

    [​IMG]

    Hoa quả tươi ngon chính là nét đặc trưng nổi tiếng ở Đài Loan, dĩ nhiên sẽ không có loại hoa quả nào vừa làm thỏa mãn được cảm giác thèm ngọt vừa tốt cho sức khỏe như quả xoài. Xoài ở Đài Loan có rất nhiều loại và được trồng chủ yếu ở phía Nam đảo Đài Loan. Tất cả mọi thứ đều ngon. Đến với Đài Loan vào những ngày hè, bạn nhớ thưởng thức những miếng xoài ngon, tươi nhé.

    Nước ép dưa hấu

    [​IMG]

    Dưa hấu phát triển nhiều ở Đài Loan, hoàn toàn thích hợp với vùng khí hậu của hòn đảo này. Các vùng dân cư đều có nhà cung cấp nước ép hoa quả, đặc sản của nhiều vùng chính là nước ép dưa hấu bổ dưỡng, thơm ngon phục vụ cho mọi người dân cũng như du khách khi đi du lịch ở Đài Loan. Sữa dưa hấu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị khác biệt.

    Gà 3 chén

    [​IMG]

    Được coi là một ăn đặc trưng ở Đài Loan. Dù bạn tới Đài Loan trong thời điểm nào của năm, nếu bạn không thử món gà 3 chén thì bạn sẽ thấy hối tiếc vô cùng đấy. Món gà 3 chén này được làm từ chén đầu mè, 1 chén rượu và 1 chén tương cùng với đó là tỏi, gừng, húng quế, nhất là có phần chân gà, đùi gà ngon và ngọt, có hương vị hấp dẫn. Bạn có thể ăn món ăn này ở vỉa hè hay ở nhà hàng có tên hot fry.

    Hàu ốp lết

    [​IMG]

    Đây chính là món mà bạn thường thấy khi đi chợ đêm Đài Loan. Tại các nước ở phương Tây, hàu là thức ăn dành cho những người giàu. Nhưng ở Đài Loan thì hàu chính là 1 phần cần thiết dành cho những người ăn kiêng. Hàu được ốp lết với trứng, bột mì, khoai tây với chút rau diếp. Ở bên trong vỏ ngoài trứng chính là nhân hàu nhỏ ngon, tươi. Tinh bột trộn cùng với bột trứng và vỏ trứng. Ơt trộn hoặc sốt cay cùng nước chanh làm cho món ăn thêm hương vị đậm đà hơn rất nhiều.

    Bánh bao thịt nướng

    [​IMG]

    Cái tên này đã nói đến sự khác biệt, độc đáo. Bánh bao nhân thịt nướng có nhiều ở chợ đêm, gồm 2 lớp bánh bao hấp, nhân thịt kết hợp với rau mùi, đậu phộng, dưa. Bạn chỉ phải bỏ ra 40.000 đồng là bạn được thưởng thức món ăn siêu ngon này.
     
Đang tải...