Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các phụ kiện thời trang cho nam giới không thể nào vắng bóng mỗi khi ra ngoài

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi thanhdiapro, 18/08/2018.

  1. thanhdiapro

    thanhdiapro Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Với chị em phụ nữ thì túi xách, nữ trang, đồng hồ là những phụ kiện chắc chắn có giúp mọi người tạo điểm nhấn giữa chốn đông người, vậy với những nam giới, đâu là phụ kiện thời trang cho phái mạnh không thể bỏ qua, bạn đã biết hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu một vài món phụ kiện sau đây nhé.

    [​IMG]



    • Cavart
    Cavat là phụ kiện thời trang cho người đàn ông đầu điên mà các bạn không thể không nhắc đến. Một vài chiếc cavat sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và tăng điểm trong mắt các chị em ngay từ lần gặp đầu tiên ấn tượng về một quý ông thành đạt và ga lăng. Riêng biệt caravat thời nay có rất nhiều màu sắc và mẫu mã, thích hợp với một số loại áo sơ mi đơn màu. Chúng ta nên chọn cavart và áo dài tay màu tương phản nhau.

    [​IMG]

    Ví dụ như bạn mặc sơ mi trắng, chúng ta có nhẽ vô tư chọn lựa màu carvat như đỏ, xanh, đen,… nhưng, nếu là áo sơ mi màu, chẳng hạn như so mi đen, bạn nên chọn cavart đỏ hoặc tím tươi cho nổi. Đặc biệt, nếu là người yêu thích màu sắc nhã nhặn, mọi người cũng có nhẽ chọn một chiếc carvat mang màu hồng tím, đây được đánh giá là màu cavart khá nổi trong một số loại sơ mi và comple.

    • Xang-tuy
    Bên cạnh carvat thì xang-tuy cũng là món phụ kiện tuyệt vời cho mọi người. Không phải chỉ đến khi nào quần bị rộng bụng chúng ta mới đeo dây đai mà giờ đây, ngay cả quần âu hay quần jeans cho vừa vặn với bụng rồi bạn vẫn nên đeo một chiếc dây lưng tạo điểm nhấn cho mình. Quan tâm, khi chọn thắt lưng và ví, chúng ta có lẽ mua một bộ cùng màu để tạo sự thống nhất

    [​IMG]
    Không những thế bạn cũng nên chú ý giữa màu giày và đai lưng nên chọn cùng tone màu với nhau. Ví dụ như giày tây của chúng ta mang màu nâu vàng thì bạn nên chọn dây lưng có màu nâu sẫm, hoặc đai lưng màu đen, mọi người cũng có thể chọn cho mình những đôi giày da màu đen bóng.

    • Đồng hồ
    Đồng hồ giờ đây không chỉ là thiết bị xem giờ, cho chúng ta những lịch họp, cuộc hẹn chính xác mà còn là phụ kiện thời trang số 1 cho đấng mài râu ghi điểm khi hẹn hò. Đồng hồ thời nay có rất những loại, đồng hồ mặt tròn, đồng hồ mặt vuông, đồng hồ dây da, đồng hồ dây kim loại,… Tùy vào form người, dáng cổ tay của mình, các đàn ông nên lưu ý để chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp.

    [​IMG]

    Giờ đây các quý ông đã biết mình nên sắm một vài phụ kiện thời trang cho đàn ông nào để ghi điểm nhanh chóng trong mắt các cô gái ngay ở buổi tiếp xúc, hẹn hò trước tiên hay chưa? Chỉ cần chúng ta chú ý một chút và biết bí quyết chọn phụ kiện, dù phối hợp với sơ mi- quần vét hay áo phông- quần jeans,… tất cả để thích hợp cả.
     
Đang tải...