Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn tuyệt đối

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotrang95, 19/06/2018.

  1. caotrang95

    caotrang95 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngoài yếu tố bẩm sinh, quá trình mang thai, sinh nở hay lão hóa ở tuổi trung niên cũng khiến cho bộ ngực nàng ngày một trở nên “xệ nệ”, mất form dáng căng tròn, đầy đặn như thuở ban đầu. Các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn hiện nay là giải pháp giúp chị em khắc phục được tình trạng sa trễ không mong muốn này. “Giành giật” lại nét khơi gợi, quyến rũ tự nhiên của “người con gái”.
    *** Bác sĩ tư vấn: Nâng ngực nội soi là gì

    Cập nhật nhanh các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn nhất hiện nay
    Các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn là phương pháp loại bỏ da dư, treo mô liên kết. Để nâng cao bầu ngực và đưa nhũ hoa lên vị trí cao hơn. Sau phẫu thuật, dáng ngực sẽ căng đầy, gọn gàng hơn. Tuy nhiên, không phải trường hợp sa trễ nào cũng áp dụng phương pháp giống nhau.

    Do đó, trước khi nâng, bác sĩ sẽ xác định mức độ sa trễ của ngực. Để lựa chọn các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn phù hợp nhất.
    Thông thường, ngực sa trễ chia thành 4 cấp độ: nhẹ, trung bình, nặng và rất nặng. Dựa theo vị trí nhũ hoa so với đường nếp gấp chân ngực.
    *** Bí quyết "hồi xuân" thần tốc: Nâng ngực chảy xệ nội soi
    [​IMG]


    Tùy vào cấp độ sa trễ mà bác sĩ sẽ tạo đường mổ tương ứng (quanh quầng vú, chữ T ngược, mỏ neo, hay hình bán nguyệt).

    Đối với bầu ngực khiêm tốn, gặp tình trạng sa trễ, thì bác sĩ có thể kết hợp các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn với kỹ thuật đặt túi ngực. Nhằm giúp bầu ngực căng tròn, đẫy đà hơn.
    *** Tham khảo thêm: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội

    Địa chỉ thực hiện các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn uy tín tại Tp.HCM
    Tút lại vẻ quyến rũ cho bộ ngực là điều mà nàng “mướp hương” luôn khao khát. Và các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, “chướng ngại” lớn đặt ra cho nàng ở đây là địa chỉ uy tín để thực hiện.
    Nếu chưa tìm ra thì nàng hãy “lưu nhanh” địa chỉ TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng vào danh sách ngay nào.

    Thẩm mỹ viện được xếp vào danh sách là trung tâm có tỷ lệ thành công cao trong các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn. Vậy điều gì tạo nên sự thành công như bây giờ của Thẩm mỹ viện? Đó là nhờ:
    • Liên kết với bệnh viện đạt chuẩn: Trung tâm liên kết cùng bệnh viện An Sinh. Nhằm đảm bảo cho chị em một ca phẫu thuật an toàn nhất. Bởi nơi đây có hệ thống máy nội soi nâng ngực hiện đại. Đội ngũ gây tê chuyên nghiệp giúp chị em trải qua ca phẫu thuật nhẹ nhàng, thoải mái hơn.
    [​IMG]

    • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại nhiều nước. Và hiện là Giám đốc tại trung tâm. Là người trực tiếp thăm khám, thực hiện các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn cho bạn. Mang lại cho bạn bầu ngực thon gọn, tăng phần quyến rũ.
    Nguồn: Các phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi an toàn
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/06/2018
Đang tải...