Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các phương pháp nở vòng 1 tốt nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nhongayhomnay, 27/07/2015.

  1. nhongayhomnay

    nhongayhomnay Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ rất lâu đến nay kích thước của vòng 1 luôn đi theo với niềm tự hào của người phụ nữ. Cho nên không chỉ từ ngàn xưa mà phụ nữ hiện nay trên khắp mọi nơi đang tìm cho mình một cách tăng kích thước vòng 1 để tăng sức gợi cảm của mình. Rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một cách khiến bạn gặp nhiều trở ngại về sức khỏe và tốn rất nhiều chi phí.

    Theo thống kê, tới hơn 70% cánh đàn ông đã thổ lộ rằng họ luôn bị cuốn theo nhanh chóng bởi những cô gái có một bộ ngực đầy đặn, và mong muốn người yêu của mình cũng sở hữu vòng 1 đầy đặn như thế. Đây chính là điều khiến các cô gái khát khao cách làm tăng kích thước vòng 1

    60% đàn ông nói rằng vòng 1 căng tròn là điều họ chú ý nhưng không phải những cô nàng sở hữu một kích cỡ khủng như Elly Trần, Lý Nhã Kì… các phái nam sẽ chỉ thêm choáng váng chứ không còn là sự cuốn hút nữa.

    Có rất nhiều nam giới đã được hỏi rằng cách tăng kích thước vòng 1 như thế nào, và sự thật là không có con số nào nói lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự phù hợp với ngoại hình của từng người.

    Qua các cuộc khảo sát và ứng dụng trên nhiều người cho kết quả cao, chúng tôi sẽ chỉ đến bạn cách tăng kích thước vòng 1 của người Nhật hiệu quả nhất mà không phải dùng tới phẩu thuật thẩm mỹ và không phải sợ bị các tác dụng phụ. Có 5 cách tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ:

    [​IMG]

    Massage: Đầu tiên hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay của bạn lại với nhau cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện cách massage này 2 lần 1 ngày. Sau khi thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy nở ngực hiệu quả với thành quả nó mang lại sau nhiều ngày luyện tập.



    Tập thể dục: Tập luyện các bài tập này không chỉ làm cho vòng một trở nên săn chắc mà còn kích thước ngực lớn hơn sau nhiều ngày. Một trong những bài tập tốt nhất cho vòng một là tập cùng tạ.

    Những cách trên là cách tăng kích thước vòng 1 của người Nhật mà mình đã nghiêng cứu dựa trên các khoa học hiện đại của Nhật, bí quyết này đã được thử nghiệm trên rất nhiều người và 85% phụ nữ đã nói rằng sau khi thử nghiệm các phương pháp trên vòng một của họ đã lớn hơn đáng kể so với lúc chưa luyện tập, không những ngực bạn được phát triển mà còn giúp làm săn chắc lại không gây ra hiện tượng bị chảy xệ, và chỉ trong vòng 4-6 tháng với những phụ nữ nào ngực nhỏ cho tới người vòng ngực chưa săn chắc khi áp dụng các cách trên thì đều có thay đổi tốt giúp cho vòng 1 săn chắc bồng đào hơn không bị chảy xệ, còn những ai ngực nhỏ đã có thay đổi kích thước vòng 1 đáng kể so với ban đầu.
     
Đang tải...