Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các phương pháp tập luyện để tăng cường sức khỏe giúp phòng ngừa ung thư

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 17/07/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Tập thể dục hàng ngày không những giúp cơ thể khỏe mạnh còn là liều thuốc chống lại bệnh tật đặc biệt là các căn bệnh ung thư. Chỉ cần bỏ ra 30-60 phút một ngày để tập luyện sẽ giúp bạn xua tan đi những lo âu của công việc hay cảm giác mệt mỏi.

    Dưới đây là 3 phương pháp tập luyện hiệu quả:

    Chạy bộ
    Chạy tốn nhiều sức hơn đi bộ nhưng đây là cách tập luyện tốt nhất cho người mắc bệnh tim mạch. Bài tập này vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh cường độ, thời gian tập luyện sao cho phù hợp với sức khỏe cơ thể. Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo bước chạy, tim hoạt động nhiều và bền bỉ hơn. Đồng thời các cơ, xương, khớp cũng được vận động giúp đốt cháy calo và duy trì cân nặng hợp lý. Theo nghiên cứu, một người nặng 70 kg chạy 1.6 km có thể đốt cháy được 100 calo. Nếu bạn mới bắt đầu với bài tập này, hãy thực hiện từ đi bộ nhanh bằng cách: cứ 5 phút đi bộ lại thêm 1-2 phút chạy. Tăng dần thời gian chạy cho đến khi chạy liên tục mà không cần thời gian đi bộ.

    Bơi
    Bơi cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác cho người bệnh tim mạch. Khi bơi, toàn bộ cơ thể đều hoạt động, các mạch máu được massage và tăng cường sự lưu thông khí huyết, giúp điều trị và phòng tránh bệnh tim mạch. Tư thế nằm thẳng dưới nước cũng giúp máu từ chân về tim, não tốt hơn nên phòng tránh nguy cơ đột quỵ. Bơi dưới nước ấm sẽ tốt hơn nước lạnh. Lưu ý khởi động kỹ trước khi xuống nước, tuyệt đối không ngụp lặn hoặc bơi thi vì việc nín thở rất nguy hiểm cho người mắc bệnh tim mạch. Nếu đang có các về đề về khớp mà không thể đi bộ hoặc chạy, bơi là lựa chọn an toàn cho bạn.

    Yoga
    Yoga mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: cơ thể dẻo dai, tinh thần thư giãn, trái tim khỏe mạnh. Với môn thể dục này, người tập không phải hoạt động quá sức. Các động tác đặc trưng của yoga nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả rất tốt, làm tăng sức bền, độ dẻo dai của cơ thể. Vì vậy, những người tập yoga đều đặn thường không gặp phải các bệnh tăng huyết áp hay nhồi máu cơ tim, bệnh mạch vành, đột quỵ. Tham gia lớp tập yoga không chỉ khiến bạn cảm thấy trẻ hơn mà còn giúp tăng cường sức khỏe trái tim.
     
Đang tải...