Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các phương thức sửa chữa lỗi hỏng không bắt được Wifi trên máy Asus Zenphone 3

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 18/09/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sóng Wi-Fi là một trong những công nghệ kết nối được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay, nó được sử dụng khá phổ biến trên thị trường và dường như đang trở nên phổ cập rộng rãi. Do vậy kết nối tới mạng không dây này là điều rất cần thiết cho con người thời nay. Hôm nay mình xin hướng dẫn bạn cách sửa chữa lỗi mất Wi-Fi trên thiết bị điện thoại thông minh Zenfone 3 thông qua bài viết dưới đây.
    1. Nguyên nhân làm cho điện thoại Zenfone không bắt được Wifi.
    Thiết bị Zenfone không bật được Wifi có thể xuất phát từ phía người dùng như: không biết cách bật, hoặc là tùy chỉnh qua chế độ Wifi Sleep, cài đặt ứng dụng chặn truy cập hoặc có thể là do lỗi phần cứng gây ra, Up rom không đúng phương pháp…
    2. Một số cách khắc phục lỗi không bắt được Wifi trên điện thoại Zenphone 3
    Cách 1:

    Việc đầu tiên quý khách cần phải xen xét xem là lỗi xuất phát từ đâu. Nếu thấy không có thiết bị nào có thể kết nối đến được với Wi-Fi thì phương thức tốt nhất là quý khách hàng nên Resrt lại Router và kết nối lại.
    [​IMG]
    Phương pháp 2:
    Một trong những lý do có thể dẫn đến biểu hiện mất Wi-Fi trên thiết bị điện thoại thông minh Asus Zenfone 3 là do cài đặt trên thiết bị. Chính vì vậy bạn đọc nên thử thiết lập lại bằng cách:
    - Từ màn hình chủ trên thiết bị, điều hướng đến trình cài đặt Settings.
    - Kéo xuống chọn mục Wi-Fi
    - Tiếp tục chọn chọn Advance
    - Chọn chức năng Keep Wi-Fi on during sleep
    - nhấn chọn tùy chọn Always
    Phương pháp 3:
    Một phương thức đơn giản và áp dụng được khá hiệu quả đó là người dùng nên thử bỏ kết nối Wi-Fi hiện tại đi sau đó kết nối lại.
    Phương pháp 4:
    Một số nguyên nhân cũng có thể dẫn đến việc mất kết nối Wi-Fi trên Smartphone Asus Zenfone 3 đó là Smartphone của quý khách chưa được update lên Version hệ điều hành mới. Để giải quyết vấn đề này, người dùng tìm tới mục: Settings, cuộn xuống trình đơn About, tìm tới mục System và Check để update lên Version mới nhất.
    Xem thêm: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-wiko-uy-tin-gia-re-pd,25974, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-sony-lay-ngay-ha-noi-pd,21603
    Phương pháp 5:
    Nếu tất cả những phương thức trên vẫn chưa mang lại hiệu quả cao thì cách tốt nhất là quý khách nên mang thiết bị điện thoại thông minh của mình đến các trung tân bảo hành hoặc các cửa hàng sửa chữa uy tín để được tư vấn và có phương pháp sửa chữa cho dế yêu một cách tốt nhất.
     
Đang tải...