Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các plugin SEO cho web joomla

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 21/12/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Plugin SEO fix lỗi trùng lặp nội dung thẻ canonical cho Joomla
    Lỗi trùng lặp nội dung trong Joomla xuất hiện khá nhiều, dịch vụ seo hà nội nhất là với những Website sử dụng link có ID và không có ID. Ngoài ra việc thêm thẻ này còn tránh việc bạn bị ai ác ý chơi xấu khi tự thay đổi link và bơm link bị sai lệch cho bạn. Điều này quả là không tốt cho SEO, trên khắp diễn đàn lớn và công ty nào làm seo tốt một số người đã tìm những mình cũng chưa thấy ở đâu share plugin này, cũng tiện thêm hướng dẫn mọi người fix lỗi và thêm thẻ canonical joomla luôn.
    [​IMG]
    Tải về Plugin:
    SEO Joomla Thêm trường thay đổi TITLE của bài viết
    Nhiều bạn khi làm SEO cho Joomla không thấy phần điền Title bài viết, giống như Wordpress phải cài thêm Plugin thì Joomla cũng vậy, mặc định Joomla sẽ lấy tiêu đề bìa viết cho vào thẻ TITLE, nhưng ngoài ra để tối ưu hơn bạn có thể sử dụng 1 Plugin có tên "udjamaflip MetaTitle Controller"
    Fix lỗi triệt để lõi trùng lặp thẻ TAGS description khi SEO Joomla
    SEO Joomla thì các bạn sẽ gặp nhiều trường hợp, seo web giá rẻ một số Page sinh ra tự động với nội dung cũng tự động mà rất khó có thể chỉnh description được. Google thì cứ báo suốt ngày khiến bạn mất kiểm soát. Bản thân mình cũng vậy, một số trường hợp mình không thể sửa được. Hiện tại có một dự án mới nhờ mình hỗ trợ, mà nó phát triển được 2 năm rồi mà chưa có SEO gì, giờ mà mình cử người ngồi sửa thì cũng mệt, thêm với một số trang thì rất khó sửa vì còn thêm Plugin này, Plugin khác. Vậy nên lựa chọn của mình là dùng Plugin JoomSEO_1.5.2 .
    Tác dụng: Nếu ở một trang bất kỳ, báo giá seo web bạn không có điền DESCRIPTION cho nó, JoomSEO sẽ tự động lấy nội dung để đưa vào.
    Tự động điện Alias để tạo một URL đẹp tự động cho Joomla và hỗ trợ SEO
    Đây là một Plugin của người Việt Nam, do một anh trước xây dựng trang VINAORA viết ra. Chắc hẳn các bạn thấy trường alias của Joomla để đào tạo seo giá rẻ mình nhập vào khi sử dụng tính năng tạo đường dẫn mặc định trong Joomla.
    Tác dụng của Plugin : (VietAlias) là Plugin tạo trường bí danh (Alias) và đường link của bài viết, hoặc của bất kỳ một đối tượng nào khác (menu, category, banner, weblink...) trong Joomla bằng chuỗi tiếng Việt không dấu, chữ thường và phân tách giữa các từ bằng dấu gạch ngang. Điểm đặc biệt là trường Alias sẽ được sinh tự động bằng Ajax ngay khi khóa học seo web đang gõ phần tiêu đề của bài viết nên sẽ trực quan và tiết kiệm được nhiều thời gian nhập liệu.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com

    Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
     
Đang tải...