Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các quy tắc vàng cho chiến dịch email marketing Phần mềm gửi email .

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi victorialand, 02/01/2019.

  1. victorialand

    victorialand Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    1. Xác định rõ đối tượng gửi mail để tạo chiến lược email marketing hiệu quả.
    Bạn cần phải hiểu rằng việc dùng phần mềm gửi email không nên tập trung vào việc gửi quá nhiều, mà email cần phải đến được với những đối tượng mục tiêu của Doanh Nghiệp, hoặc phù hợp với các tiêu chí đặt ra của sản phẩm. Nếu bạn gửi email tới những khách hàng không mong muốn sản phẩm sẽ gây lãng phí nguồn lực và năng suất thấp.
    2. Tổ chức Database thật tốt
    Database là nền tảng của chiến dịch Marketing, vì thế hãy chăm sóc cho database của bạn thật tốt. Bạn có thể loại bỏ những địa chỉ không tồn tại, những người report email của bạn.
    Điều này sẽ giúp cho Database của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo, khi đó chiến dịch Email Marketing sẽ trở nên đặc biệt hiệu quả.
    3. Thông tin Doanh Nghiệp rõ ràng
    Che giấu thông tin Doanh Nghiệp sẽ khiến khách hàng nghi ngờ, làm tăng khả năng bị chặn bởi IPS. Để cải thiện và khắc phục, hãy thể hiện qua tên người gửi, hình ảnh thiết kế, các liên kết đính kèm, logo… Ngoài việc tăg độ tin tưởng của khách, hoạt động này sẽ giúp nhận biết thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
    4. Gửi thư tới khách hàng, không phải địa chỉ email
    Hãy coi mỗi địa chỉ email là 1 khách hàng của bạn, cẩn thận, chăm chút và có trách nhiệm giống như bạn đang chăm sóc khách hàng . Giọng điệu và ngôn từ của email cần phải phù hợp, bạn có thể phân đoạn khách hàng để có được sự phù hợp nhất với khách hàng.
    Bạn cũng nên chú ý tới những phản hồi của khách hàng qua Email, nó sẽ khiến khách hàng đánh giá cao hệ thống của bạn.
    5. Giám sát kết quả chiến dịch
    Thu thập, đánh giá và phân tích những thông tin được phản hồi sẽ giúp cho bạn làm chủ chiến dịch email và có sự điều chỉnh tốt hơn . Để có được những thông tin phản hồi tốt nhất, bạn nên tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ phần mềm gửi email chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.
    6. Phân tích hành vi người dùng nhằm đưa ra chiến dịch marketing hiệu quả
    Hành vi và nhu cầu người dùng luôn thay đổi, do đó chúng ta luôn phải phân tích để có thể hiểu được tâm lý khách hàng. Những bài test A/B có thể giúp bạn trong việc này.
    Hãy thử thay đổi nội dung, thời gian, đối tượng… của chiến dịch để có được những đánh giá chính xác về hành vi người dùng.
    7. Chú ý tới thiết kế
    Hình ảnh của email có vai trò rất quan trọng tới nhân thức của người dùng. Cách bố trí hình ảnh, nội dung, call to action… đều cần được chú ý. Bạn cũng đừng bỏ qua HTML, bởi bố cục của email là yếu tố rất quan trọng.
    Hãy kiểm tra email của bạn trên các thiết bị khác nhau để đảm bảo chúng hiển thị tốt với mọi người dùng. Việc tối ưu HTML cũng sẽ giúp email của bạn tránh bị nghi là spam
    8. Thay đổi và sáng tạo
    Khi thấy tỷ lệ mở và click giảm. Có thể đó là do người nhận cảm thấy nhàm chán bởi những email nhận được. Họ sẽ không ngần ngại quẳng email vào sọt rác. Khi đó, bạn cần thu hút sự chú ý của khách hàng trên mọi phương diện: thiết kế. Tiêu đề, thời gian, nội dung… để tạo ra sự khác biệt và thu hút cho email của bạn.
    9. Nghĩ tới di động
    Internet đang chứng kiến sự phát triển của các thiết bị đa phương tiện như PC, Smartphone, Tablet, SmartTV… Do đó, nếu bỏ qua di động khi lên. Kế hoạch email marketing thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Hãy chắc chắc rằng email của bạn hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị. Đặc biệt là mobile, bởi xu hướng email trên mobile đang có sự gia tăng đáng kể trên thế giới cũng như. Việt Nam với hơn 48% người dùng check mail lần đầu trên mobile.
    10. Làm việc cùng chuyên gia
    Những nhà cung cấp dịch vụ email marketing hiệu quả là những người có đầy đủ kiến thức. Kĩ thuật và kinh nghiệm để giúp bạn có được một chiến dịch hiệu quả. Từ những báo cáo chiến dịch mang lại. Họ sẽ giúp bạn phân tích và chỉ ra những hạn chế của bạn.
    Khi gặp những khó khăn, đừng ngần ngại tìm tới những chuyên gia về phần mềm gửi email để nhận được sự tư vấn tốt nhất. TOP Marketing chắc chắn sẽ là đơn vị đáng tin tưởng cho các doanh nghiệp lựa chọn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

    Chúc bạn thành công!
    Kết bạn Zalo 0915181246 để được tư vấn sử dụng thử dịch vụ.
     
Đang tải...