Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các sai lầm chết người của hầu hết người Việt khi ăn quả cây cần né

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi hungvietuc1, 08/12/2018.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ẳn trái cây sau giờ ăn, ăn uống quá đáng, không ăn uống vỏ, chỉ uống nước ép… là những thói quen hiểu lầm khi ăn uống trái cây của số đông người dân việt nam. Quan niệm mọi quả cây đều giống nhau: không phải loại trái cây nào thì cũng đựng lượng vitamin, khoáng vật hoặc tinh bột, đường & chất xơnhư nhau. Tiến sĩ Barry Sears, cho biết các loại trái cây tốt nhất là những kiểu chứa được nhiều polyphenols and có chỉ số lượng glycemic thấp nhất. Trái cây màu sẫm, như nho đen, đều đựng nhiều chất chống oxy hóa and hạn chế đường thêm những kiểu màu sáng, như chuối hay dưa hấu.

    Ẳn trái cây sau bữa ăn

    không ít người có thói quen ăn uống quả cây sau thời điểm ăn cơm bởi vì cho rằng như thế hỗ trợ sạch mồm, sút cảm thấy ngấy. Kỳ thực Thực là một thói quen hoạt động hiểu lầm vì tác động đến chức năng tiêu hóa.
    sau thời điểm thức ăn vào dạ dày, cần thiết 1-2 tiếng mới có thể dần dần hủy diệt, nếu vừa ăn cơm dứt đã ăn trái cây ngay sẽ gây đầy bụng bởi số thức ăn ở bữa cơm trước đó chưa tiêu hóa kịp.
    Ẳn riêng quả cây

    mặc dầu quả cây thoải mái và tự nhiên có thể tốt thêm kẹo nhưng chúng vẫn có Cơ hội thực hiện tăng lượng đường ở máu. Hãy nỗ lực ăn uống chúng thuộc thức ăn giàu protein như phô mai thường bơ. Quả cây sẽ khiến tăng nồng độ insulin, trong lúc protein tăng hormone glucagon. Sự liên kết của hai hormone này hỗ trợ đảm bảo lượng đường huyết.
    Ẳn trái cây quá độ

    Một số lượng người cho rằng ăn uống Nhiều quả cây và rau xanh sẽ giúp đỡ giảm bớt cân nặng tốt nhất, Vậy nhưng, tiến sĩ Sears không nghĩ Đó là liệu pháp uyên bác.
    thường ngày, trái cây có vị ngọt và ngon do chỉ số lượng glycemic cao, khiến lượng đường huyết, calo tăng thêm.
    Bộ Nông nghiệp Mỹ lời khuyên mỗi cá nhân lớn chỉ nên ăn khoảng 2 chén quả cây hằng ngày, tùy thuộc vào tuổi tác and mức độ tập thể dục và hãy lựa chọn kiểu quả có size nhỏ.
    Không ăn uống vỏ

    Vỏ quả cây hay là phần bổ dưỡng chứa nhiều vi ta min & chất chống lão hóa. Chả hạn, vỏ táo rất giàu chất xơ, vi ta min C, A. Phần lớn nghiên cứu và phân tích cho biết ăn vỏ quả cây còn là chìa khóa hỗ trợ giảm thiểu nguy hại mập phì and điều hành và kiểm soát ung thư.
    Chọn trái cây không phù hợp

    chọn lựa trái cây ăn nhập để ăn khi đói cũng chính là điều cực tầm quan trọng.
    thường nhật một trái táo lớn có 120 năng lượng, quả táo nhỏ chỉ có 53 năng lượng, trong khi đó một quả cam lớn lại có thuộc số năng lượng cùng trái táo nhỏ.
    Khi đói, chúng ta dễ cho rằng mọi quả cây đều giống nhau and quên so sánh lượng dinh dưỡng của chúng.
    Chỉ uống nước nghiền

    Nước nghiền quả cây không tồn tại chất xơ, làm chậm quá trình giải phóng glucose ở máu. Do đó, quá tốt hơn là chúng ta nên ăn uống trái cây hay (thỉnh thoảng) tiêu thụ sinh tố thay vì nước nghiền.
     
Đang tải...