Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các thông tin kiểm tra tế bào cổ tử cung chẩn đoán ung thư chị em phụ nữ cần lưu ý

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi xetnghiem90, 13/08/2018.

  1. xetnghiem90

    xetnghiem90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    giám định tế bào cổ tử cung là giám định nhằm phát hiện sớm những thay đổi bất thường của các tế bào cổ tử cung để có biện pháp điều trị, ngăn chặn kịp thời tiến triển của bệnh. Đây là kiểm tra quan trọng trong chẩn đoán sớm ung thư cổ tử cung ở phụ nữ. Dưới đây là một số thông tin chị em phụ nữ cần lưu ý.

    >> Dịch vụ giám định gien huyết thống uy tin

    xét nghiệm tế bào cổ tử cung giúp chẩn đoán sớm ung thư cổ tử cung





    [​IMG]

    Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm thưởng gặp ở phụ nữ.





    Ung thư cổ tử cung là bệnh ung thư phổ biến thứ hai mà chị em phụ nữ thường gặp. Tuy nhiên, các dấu hiệu của bệnh lại không rõ ràng ở giai đoạn đầu nên có thể gây nhầm lẫn và chẩn đoán sai. Cho tới khi phát hiện chính xác thì bệnh đã chuyên sang giai đoạn nặng và khó điều trị, khả năng tử vong cao.




    kiểm tra tế bào cổ tử cung (pap smear) được sử dụng để tìm những phụ nữ có nguy cơ ung thư cổ tử cung. Đây là một giám định đơn giản, được tiến hành bằng cách lấy tế bào cổ tử cung, nhuộm rồi soi dưới kính hiển vi. Xét nghiệm thường xuyên có thể giúp phát hiện bệnh sớm trong 90% trường hợp.





    [​IMG]

    kiểm tra tế bào cổ tử cung giúp phát hiện sớm các bất thường để có phương pháp điều trị kịp thời.





    xét nghiệm này đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn không đau. Tất cả phụ nữ sau hai năm kể từ lần giao hợp đầu tiên trở đi nên định kỳ đi làm kiểm tra tế bào cổ tử cung. Điều này sẽ giúp phát hiện sớm ung thư cổ tử cung. Xét nghiệm này nên được thực hiện liên tục cho tới khi bạn 70 tuổi. Nếu kết quả kiểm tra đầu tiên của bạn bình thường, cần nhắc lại 2 năm một lần. Nếu kết quả kiểm tra bất thường, bác sĩ sẽ cho làm lại kiểm tra sau 3-6 tháng.




    Nếu như kết quả xét nghiệm tế bào cổ tử cung không bình thường, điều đó có nghĩa là những thay đổi được phát hiện có thể tiến triển thành ung thư sau một số năm. Bạn sẽ được chỉ định nhắc lại xét nghiệm này thường xuyên hơn hoặc làm thêm một số giám định khác như soi cổ tử cung bằng kính hiển vi chuyên dụng, sinh thiết những vùng nghi ngờ. Nếu có bất cứ thay đổi nào theo hướng xấu đi, bạn sẽ được theo dõi và điều trị để ngăn chặn ung thư xuất hiện.




    Hiện nay, Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care cung cấp thêm gói Tầm soát Ung thư Cổ tử cung bằng Quy trình E-PREP cho độ chính xác cao hơn rất nhiều so với giám định Pap Smear thông thường.




    Với quy trình này, các bạn sẽ được thực hiện các kiểm tra chi tiết sau:



    • kiểm tra Pap Smear công nghệ cao (E-PREP): Với màng lọc 2 lớp có độ nhạy và độ đặc hiệu cao trong việc phát hiện các tế bào tiền ung thư, đặc biệt là phát hiện ung thư cổ tử cung – một căn bệnh khó phát hiện và nguy cơ tử vong cao ở phụ nữ.


    • Soi tươi dịch âm đạo: Đây là một bước quan trọng trong quá trình giám định âm đạo có vai trò quan trọng đối với kết quả điều trị bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Khi vùng kín có những biểu hiện bất thường như: Khí hư ra nhiều, lẫn máu, có màu khác lạ và có mùi hôi, quan hệ tình dục đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt,… hãy đến ngay các phòng khám phụ khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.


    • xét nghiệm HPV-DNA định tính: giám định này giúp giám định và phát hiện sự hiện diện của virus u nhú ở người (HPV), một loại virus có thể dẫn đến sự phát triển ung thư cổ tử cung.


    • kiểm tra định type gây ung thư cổ tử cung bằng kỹ thuật Realtime PCR: Kỹ thuật Realtime PCR cho phép định lượng và giám định kiểu ADN của một virus. Kiểm tra sẽ phát hiện được những căn bệnh truyền nhiễm, ung thư và các bất thường di truyền.
    >> trung tâm xét nghiệm ADN hà nội
     
Đang tải...