Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

các tiêu chí chọn máy xay sinh tố tốt và rẻ

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi oecvipmen, 16/08/2017.

  1. oecvipmen

    oecvipmen Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sự đa dạng về thương hiệu, đặc điểm và kiểu dáng của máy xay sinh tố chính hãng đã khiến việc nhắn tin trở thành khó khăn hơn với người quí bà. Gần đây, xin đưa ra cái nhìn tổng quan về một số hãng máy xay sinh tố để giúp gặp gỡ dễ dàng tuyển lựa hơn.

    1. Máy xay sinh tố Delites
    - Delites là hãng sản xuất máy xay sinh tố của Việt Nam. Với sự đa dạng về màu nhan sắc, chất lượng ưu thích cùng với mức giá bình dân đã thu được lòng tin dùng của nhiều gia đình.

    - thiết kế với dung tích cối to khoảng 1,5 lít, cối bé khoảng 0.2 Lít sẽ phục vụ người chơi có thể xay sinh tố hay xay các loại hạt như tiêu, tỏi, ớt...

    - công suất khoảng 500W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ phục vụ xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy xay còn có đế cao su chống rung lắc, giúp máy đứng kiên cố trong khi xay. Thời khoá biểu tự ngắt an toàn, đảm bảo bình an cho chị em quí cô trong quá trình dùng.

    2. Máy xay sinh tố Sunhouse
    - Là nhà kinh doanh gia dụng lọt hàng đầu 100 nhà kinh doanh tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2015, đạt chuẩn, chất lượng. Thành quả có design bé gọn và được đi kèm với một số loại cối khác, dùng cho các mục tiêu như xay sinh tố, xay hạt khô, xay thịt.

    - khác biệt, cối xay của Sunhouse được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp hoặc thủy tinh chống trầy xước, bảo đảm được tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

    - mã lực máy từ 220W đến 400W, mau chóng mang tới những ly nước sinh tố bồi bổ, thơm ngon và sánh mịn. Dường như game thủ cũng có thể hoàn toàn yên ổn tâm khi lưỡi xay được làm bằng inox, bình yên cho sức khỏe người dùng.

    3. Máy xay sinh tố Philip
    - Là nhà kinh doanh nhiều người biết đến đến từ Hà Lan, được design với bề ngoài rất hiện đại, hiện đại. Thành phầm được kèm theo một đôi cối nhựa có tính năng chịu lực săn đón, không nứt vỡ vạc trong quá trình xay, song song rất dễ vệ sinh.

    - Không chỉ dành để xay trái cây, bạn còn có thể dùng máy để xay thịt, hạt cà phê, ngũ cốc, tiêu và cả đá nhỏ. Lưỡi dao nhan sắc bén thực hiện bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe và phục vụ cho thực phẩm được xay nhuyễn, trộn đều một cách dễ dàng.

    - sở hữu chân đế loại chống trượt phục vụ máy vận hành êm ái, tránh tình trạng rung lắc khi xay. Bạn cũng có thể hoàn toàn im tâm khi sử dụng thành phầm bởi vì một số loại máy xay sinh tố Philips còn vũ trang các thời khoá biểu bảo vệ người dùng với khóa an ninh, chỉ chuyển động khi các bộ phận được lắp vào đúng khớp hoặc chế độ tự ngắt khi xảy ra tình trạng quá tải. Máy có giá từ 500 tới 3 triệuđồng.

    4. Máy xay sinh tố Happycook
    - Tùy vào từng sản phẩm nhưng có từ 2 - 3 cối xay với dung tích 1.5 Lít, 0.5, 0.2 Lít hỗ trợ bạn xay sinh tố, ngũ cốc hay giết mổ...
    Tìm hiểu thêm các loại máy xay khác tại đây: Click Here
    - Chất liệu cối xay được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp có kĩ năng chịu lực tốt. Lưỡi dao thực hiện bằng thép không gỉ, đảm bảo an ninh vệ sinh thực phẩm.

    - design khá đơn giản mà vẫn rất đẹp mắt, Bên cạnh đó, công suất máy từ 300W cùng với 2 mức tốc độ và 1 nút nhồi phục vụ xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau, vừa chóng vánh lại còn rất giảm thiểu điện. Chỉ từ 500 - 700 ngàn đồng là game thủ đã có thể sỡ hữu được một dụng cụ xay sinh tố dễ dàng, dễ dùng.

    Một số máy xay sinh tố Happycook tại Điện máy XANH

    5. Máy xay sinh tố Panasonic
    - Là nhà kinh doanh nổi tiếng hàng đầu trái đất tới từ Nhật bạn dạng. Design khá đẹp mắt cùng màu nhan sắc trang nhã, đi kèm với một số cối nhựa khác, giúp game thủ dễ dàng trong việc tận dụng chúng để xay sinh tố, xay hạt và cả đá nhỏ. Thêm vào đó, lưỡi dao được thực hiện bằng thép không gỉ và cối xay bằng nhựa cao cấp, bảo đảm sức khỏe cho người dùng, đồng thời dễ dàng thực hiện tinh khiết để máy luôn giữ được ngoại Dường như mới.

    - Máy xay sinh tố Panasonic được vũ trang một số ưu điểm nhằm bảo đảm bình yên cho người dùng như chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy, thời khoá biểu tự động ngắt điện khi máy hoạt động quá vận chuyển, hoặc xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc, đồng thời bảo vệ động cơ cho máy, giúp máy vận hành lâu dài lâu.

    Một số máy xay sinh tố Panasonic tại Điện máy XANH

    hy vọng với những thông tin trong nội dung ở trên sẽ giúp chị em tiện lợi chọn được chiếc máy xay sinh tố đúng thị hiếu với mục đích và túi tiền của gia đình. Nếu có bất kỳ thắc bận rộn nào, hãy để lại bình luận vào ô bên dưới để được giải đáp nhé.
    Tham khảo thêm các dòng máy xáy sinh tố khác tại đây: Click Here
     
Đang tải...